Sư tôn ghen ghét đệ tử - 1

233 22 0
                                    

Thời Thanh chậm rãi mở mắt trong căn phòng được bày bố thanh nhã.

Cậu cúi đầu nhìn bộ quần áo trắng phau không một hạt bụi trên người, bên ngoài vang tiếng khóc nức nở của con gái:

"Sư tôn, con xin Người hãy tha thứ cho đại sư huynh đi, huynh ấy sắp không trụ nổi nữa rồi. Đệ tử cầu xin Người, con cầu xin sư tôn..."

"Lần này đại sư huynh đã làm tốt lắm rồi, Người hãy bỏ qua cho huynh ấy đi, đệ tử cầu xin sư tôn, sư tôn..."

Sư tôn á.

Thời Thanh nhìn gương đồng treo trên tường.

Bên trong phản chiếu áo trắng tóc đen, và khuôn mặt của một tiên tôn lạnh lùng.

Cậu coi sơ qua ký ức.

Lần này cậu là một vị thượng tiên bề ngoài thanh cao nhưng thật ra là loại đạo đức giả ném đá giấu tay vì ghen tỵ với tài năng bẩm sinh của đệ tử.

Người đệ tử xui xẻo này là nam chính của thế giới hiện tại.

Thời Thanh nhớ trong ký ức của nguyên chủ có cậu đệ tử lớn nhất thường xuyên bị mắng mỏ lúc còn nhỏ, bị phạt vì kén cá chọn canh, lớn rồi thì hưởng thêm đủ loại đòn roi cực hình.

【 Hệ thống, độ bài xích. 】

Hệ thống run rẩy: 【 Độ bài xích của Vinh Quyết: 300/100% 】

Thời Thanh: Không ngạc nhiên mấy

Tiếng khóc van nài bên ngoài vẫn tiếp tục, Thời Thanh định giả điếc bắt đầu kiểm tra nội dung gốc của thế giới này.

Lướt một hồi xong xuôi, không thể không cảm thán đúng là máu chó hoàn máu chó, nam chính là ví dụ điển hình cho lam nhan bạc phận.

Nam chính tên là Vinh Quyết, con trai út của tộc Hà Đông Vinh. Trước 5 tuổi được cha mẹ yêu chiều, anh chị dâu coi như ruột thịt, có thiên phú kinh người, từ nhỏ đã được mệnh danh là con trời.

Đúng vào hôm sinh nhật 5 tuổi, tộc Vinh bị diệt môn. Lúc đó hắn còn quá nhỏ, được anh cả giấu dưới thân vớt lấy cái mạng nhỏ của Vinh Quyết.

Vinh Quyết non nớt phải chịu kích thích quá lớn, mất sạch ký ức trước lúc 5 tuổi.

Sau khi hắn bò ra khỏi biển xác mới đoán có lẽ mình là người của tộc Vinh. Lúc đó chẳng riêng gì tộc Vinh bị diệt môn, các tộc có quan hệ thông gia cũng chịu số phận tương tự, có thể nói rằng hắn là người duy nhất còn sống.

Vinh Quyết mới 5 tuổi chẳng hiểu sự đời, làm ăn mày đến tận 8 tuổi thì bất ngờ phát hiện mình có thể dẫn khí vào trong cơ thể và đồng thời ý thức được mình nên tu luyện.

Một đứa trẻ lên 8 từng bước trên con đường tìm kiếm tiên tông bái sư. Từng suýt bị hổ dữ ăn thịt, hay gian nan trèo lên khi bị rớt khỏi vách núi, cuối cùng hắn cũng tìm được Đệ nhất tiên tông Xích Vân Tông.

Xích Vân Tông nổi tiếng khắp thiên hạ về kiếm pháp, có đến 5 trưởng lão Đại thừa kỳ trong môn pháo, phía dưới có mấy vạn đệ tử lớn nhỏ, có thể nói là ngồi vững trên vị trí Đệ nhất tiên tông.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ