18

38 4 0
                                    

Thời Thanh hiện tại gặp phải ba cái lựa chọn.

Một mãnh liệt giãy giụa, đem bên ngoài người đều tiến cử tới.

Nhị không giãy giụa, sảng là đến nơi.

Tam dục cự còn nghênh, làm bộ giãy giụa nhưng kỳ thật cố ý dẫn Giang Biệt Dư tiếp tục.

Này ba cái lựa chọn căn bản không cần tưởng.

Thời Thanh như vậy chính trực một người, đương nhiên tuyển tam.

Vì thế, ở bị trói trụ hai mắt, đôi tay thủ đoạn lại bị Giang Biệt Dư một tay chặt chẽ bắt lấy dưới tình huống, tiểu thiếu gia phảng phất là hoảng sợ, một bên không ngừng trong bóng đêm đá đạp lung tung cẳng chân giãy giụa, một bên mang theo ngăn không được âm rung hoảng loạn chất vấn

"Ngươi lời này là có ý tứ gì!"

"Có ý tứ gì?"

Nam nhân từ tính trầm thấp, lại mang theo tràn đầy áp lực thanh âm ở bên tai hắn vang lên.

Giây tiếp theo, một cổ nhiệt khí rơi xuống Thời gia tiểu thiếu gia vành tai thượng.

Trắng nõn vành tai cơ hồ là lập tức ở như vậy trêu chọc hạ chuyển vì kiều diễm ướt át hồng.

Giang Biệt Dư một đôi con ngươi bình tĩnh nhìn bị trói trụ hai mắt, cái gì đều nhìn không thấy, chỉ có thể bất lực ở trên mặt lộ ra kinh hoảng tiểu thiếu gia, trong mắt để lộ ra cực hạn ôn nhu.

Nếu giờ phút này có người thấy hắn mắt, tất nhiên sẽ cảm thấy người này điên rồi.

Bởi vì hắn một đôi con ngươi để lộ ra cảm xúc phảng phất là bị phân liệt thành hai người.

Một cái nhìn phía tiểu thiếu gia, ôn nhu lại mãn hàm thương tiếc.

Một cái khác cũng đang nhìn tiểu thiếu gia, lại che kín chiếm hữu dục cùng nồng đậm si cuồng.

Hắn nhẹ nhàng mà, ở Thời Thanh bên tai lại thổi một hơi, nhìn trong lòng ngực con mồi trên mặt đỏ ửng lại thâm một tầng, đáy mắt lộ ra vừa lòng.

Nam nhân thanh âm lại thấp một tầng, phảng phất đêm khuya khi tình nhân lẩm bẩm nói nhỏ

"Thanh ca nhi cảm thấy, ta là có ý tứ gì đâu?"

"Ngươi thân mình run như thế lợi hại, là sợ hãi ta sẽ thương tổn ngươi sao?"

Giang Biệt Dư phảng phất là cảm thấy như vậy Thời Thanh thực đáng yêu, lại thấp thấp cười lên tiếng.

Thời Thanh có thể rõ ràng cảm nhận được, nam nhân thon dài bàn tay to dừng ở hắn lưng thượng, phảng phất ở từng cây đếm hắn xương cột sống giống nhau.

Xuống tay vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng, chọc đến hắn ngứa, muốn động tác, cả người lại bị giam cầm ở không thể nhúc nhích.

Tiểu thiếu gia liền như vậy bị che mắt, thân mình hơi hơi phát run, ra vẻ hung ác

"Ngươi dám sao?!"

"Giang Biệt Dư, ta xem ngươi là bị ta sủng hư, sợ là đã quên ngươi vừa đến bổn thiếu gia bên người thời điểm là bởi vì cái gì, khi đó một trăm roi còn không có đem ngươi xương cốt đánh mềm sao! Còn dám làm càn, đến lúc đó đã có thể không ngừng một trăm roi!"

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ