5

66 7 0
                                    

Tình huống rất xấu hổ.

Ít nhất Đàm Minh Cẩn là như vậy cho rằng.

Ba người ngồi ở trước bàn, Thời Thanh cùng Trình Vân Linh ngồi cùng nhau, Đàm Minh Cẩn ngồi ở bọn họ đối diện.

Hắn trơ mắt nhìn trước mặt thanh niên tay vẫn luôn dừng ở Trình Vân Linh đầu vai, một bộ cảm tình thực tốt bộ dáng.

"Thúc thúc yên tâm đi, chúng ta không có việc gì."

Nói, Thời Thanh xoay mặt, liếc mắt đưa tình nhìn phía bên cạnh dựa gần chính mình ngồi nữ hài: "Vân Linh chỉ là bị điểm kinh hách, có ta ở đây bên người bồi, nàng khá hơn nhiều."

Trình Vân Linh trầm mặc vài giây, diễn viên chức nghiệp tu dưỡng cùng đối Thời Thanh cứu nàng mạng chó cảm kích làm nàng nhanh chóng phản ứng lại đây.

Trải qua này nửa ngày sự, Trình Vân Linh đã mơ hồ tin tưởng hạ dược khả năng thật không phải Thời Thanh.

Rốt cuộc, hắn cái kia ghét bỏ ánh mắt cùng động tác thật sự không giống làm bộ.

Nhưng thật ra hiện tại này phó giống như thực thích nàng bộ dáng, lúc này mới kêu giả.

Tuy rằng không biết vì cái gì Thời Thanh muốn làm như vậy, nhưng nghĩ đến ân cứu mạng, nàng vẫn là lập tức lấy gấp đôi liếc mắt đưa tình nhìn trở về.

Diễn kịch sao, nàng sở trường.

"Là, ta không có việc gì."

Đứng ở trên vai Tiểu Thời Thanh: "......"

Hắn ước chừng sửng sốt hai giây, mới phản ứng lại đây giống nhau, bạch nộn nộn khuôn mặt nhỏ thượng ghét bỏ càng trọng, càng thêm nỗ lực tay nhỏ cắm eo hướng tới Trình Vân Linh bên kia:

"Phi phi phi!"

Đàm Minh Cẩn: "......"

Hắn có chút rối rắm nhìn thoáng qua Tiểu Thời Thanh: "Các ngươi không có việc gì liền hảo, Thời Thanh, ngươi cùng Trình tiểu thư......"

Thời Thanh lập tức: "Ta cùng Vân Linh thực hảo a."

Tiểu Thời Thanh: "Phi phi phi!"

Thời Thanh: "Ta hôm nay chính là tới thăm ban, còn cho nàng mua ăn ngon."

Tiểu Thời Thanh: "Phi phi phi!"

Thời Thanh lại tiếp tục liếc mắt đưa tình xem Trình Vân Linh; "Còn hảo ta tới, bằng không nếu là ngươi xảy ra chuyện, ta nhưng làm sao bây giờ."

Trình Vân Linh: "......"

Này lời kịch, phim thần tượng cũng chưa như vậy buồn nôn.

Nhưng suy nghĩ một chút trước mặt chính là ân nhân cứu mạng, diễn diễn kịch, giúp nhân gia một cái vội ( tuy rằng nàng không biết là gấp cái gì ) sao.

Nàng nỗ lực ở trên mặt lộ ra cười, đối với thanh niên nói: "Đúng vậy, còn hảo ngươi đã đến rồi, ít nhiều có ngươi."

Tiểu Thời Thanh: "......"

Tiểu Thời Thanh: "Phi phi phi...... Nôn!"

Thời Thanh nói xong, đắc ý lại mang theo điểm rụt rè hơi hơi nâng cằm, nhìn về phía Đàm Minh Cẩn: "Thúc thúc ngươi như thế nào không nói lời nào?"

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ