10

25 2 0
                                    

Ngồi ở trên giường tiên trưởng ở Thời Thanh kinh ngạc nhìn qua khi mơ hồ có chút không được tự nhiên, nhưng thực mau, này ti không được tự nhiên đã bị trên mặt hắn lãnh đạm biểu tình cấp che đậy đi qua.

Như cũ như là trước kia giống nhau mặt vô biểu tình.

Nghiễm nhiên là một bộ chính mình chưa nói gì đó bộ dáng.

"Tiên trưởng, ngươi nghiêm túc?

Thời Thanh không có gì mừng như điên thần sắc, vẫn còn như là phía trước như vậy, cười hì hì để sát vào, hô hấp gian nhiệt khí phun rượu tới rồi cố thu thụ cần cổ. Hắn nhìn bạch y tiên trưởng có chút không được tự nhiên hơi hơi giật giật, là thật sự hơi hơi, không nhìn kỹ đều nhìn không ra tới cái loại này.

Ngươi thật sự nguyện ý vì ta, lưu trữ cái này bệnh?

Hắn nói ái muội, cố thu thụ lỗ tai hơi hơi đỏ hồng, âm thanh lạnh lùng nói "Ta vốn là có bệnh kín trong người, đâu ra vì ngươi.

Nhưng là ta có thể chữa khỏi ngươi a, ngươi vốn dĩ có thể trực tiếp bị ta chữa khỏi, đến lúc đó gân mạch bị chữa trị, lại có thể thông suốt, cuộc đời này đều không sợ lại có đau đớn."

Thời Thanh nói rất rõ ràng, nửa điểm cũng không có dấu diếm ý tứ "Nhưng nếu là ngươi muốn như vậy chậm rãi trị liệu, hảo duyên ta tánh mạng nói, tương lai nếu là ra cái cái gì ngoài ý muốn, bệnh của ngươi làm sao bây giờ.

Cố thu thụ sắc mặt không thay đổi "Cái gì ngoài ý muốn.

"Kia nhưng nhiều đi.

Thời Thanh tự nhiên thân mật dựa vào hắn trên vai, cảm thụ được đối phương tuy thân mình có chút cứng đờ lại không tránh thoát, thon dài đẹp ngón tay vươn tới cấp hắn số

"Ngươi xem, vạn nhất ngày nào đó ta tâm tình không tốt, không nghĩ cho ngươi trị, hoặc là nói là ta vạn nhất ra cái cái gì ngoài ý muốn, không cẩn thận đã chết, đến lúc đó ngươi làm sao

"Ta khuyên ngươi a, vẫn là uống lên này chén dược, chúng ta không thân chẳng quen, ngươi không cần thiết vì ta không đi trị có bệnh liền phải uống thuốc a. Thời Thanh nói thực có lý, đáng tiếc cố thu thụ một câu cũng chưa nghe đi vào.

"Nếu là thật sự chiếu ngươi nói như vậy, ngươi bổn có thể vì chính ngươi mệnh, đem ta cầm tù tại đây, mỗi quá ba ngày qua vì ta trị liệu hảo kéo dài chính ngươi mệnh liền hảo, lại vì sao phải đem việc này báo cho ta

"Ta lười đến nói dối."

Thời Thanh dựa vào bờ vai của hắn, liền tính là đang ở nói chính sự, cũng vẫn là có thể tìm được cơ hội hì hì trêu đùa "Tiên trưởng ngươi nhìn qua phảng phất có chút văn nhược, không nghĩ tới này cánh tay nhưng thật ra giải thích, ngươi biết mặc đồ nhìn gầy cởi đồ có thịt những lời này sao? Căn cứ ta nhìn ra cùng với phía trước đối với ngươi từ trên xuống dưới nghiên cứu, ngươi thực phù hợp những lời này nga.

Cố thu thụ nghe không hiểu lắm, nhưng là cũng biết Thời Thanh nói chính là chính mình dáng người, nguyên bản liền hồng vành tai càng thêm đỏ.

Hắn nhắm mắt lại, một bộ không muốn nghe bộ dáng, chỉ âm thanh lạnh lùng nói "Liền nói như vậy định rồi, mỗi quá ba ngày, ngươi liền có thể tới trị ta

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ