Thời Thanh đứng ở Tùng Hạ Băng trước mặt, một trương soái khí gương mặt khẩn trương biểu tình đều vặn vẹo lên
"Ngươi nói chuyện a nhưng thật ra, rốt cuộc làm sao vậy? Không phải là nội thương đi ta thảo!"
Tùng Hạ Băng cắn răng, dùng hận không thể ăn trước mặt nam nhân tầm mắt, gắt gao nhìn chằm chằm hắn.
"Ngươi, ngươi rốt cuộc......"
"Cái gì? Ngươi nói gì? Lớn tiếng chút."
Nam nhân còn thực tri kỷ đem lỗ tai tiến đến Tùng Hạ Băng bên môi.
Thanh niên nỗ lực bình phục nội tâm tức giận, khóe môi huyết tươi đẹp
"Ngươi rất tốt với ta, thật sự tất cả đều là bởi vì trên người của ngươi Mị Hồ sao?"
Liền không có một chút thích thượng sao?
Chẳng sợ chỉ có một chút điểm đâu.
Thời Thanh "Đương nhiên không phải a."
Hắn vỗ vỗ chính mình rắn chắc bộ ngực, vẻ mặt kiêu ngạo.
Quỷ biết hắn vì cái gì muốn kiêu ngạo.
Dù sao liền rất kiêu ngạo trả lời "Nhân tâm đều là thịt lớn lên, liền tính phía trước ta chướng mắt ngươi, chúng ta mỗi ngày cùng ăn cùng uống cùng ở, ta sao có thể đối với ngươi nửa điểm thiệt tình đều không có."
Tùng Hạ Băng trong mắt hơi hơi sáng lên.
Trong lòng cũng thoải mái một ít.
Hắn liền nói.
Khẳng định.
Sao có thể một chút đều không có.
Thanh niên biểu tình vừa mới hòa hoãn xuống dưới, Thời Thanh liền tùy tiện vỗ vỗ bờ vai của hắn, giơ lên một mạt cười
"Ta hiện tại chính là thiệt tình bắt ngươi khi ta tiểu đệ."
Tùng Hạ Băng "......"
Chu Toàn Toàn kinh hô
"Ngọa tào hắn huyết phun đến càng nhiều!!"
Mắt thấy Tùng Hạ Băng liền cùng huyết không cần tiền giống nhau, đỏ tươi máu một chút một chút từ bên môi tràn ra, nam nhân trừng lớn mắt, bị dọa đến cũng cười không nổi, luống cuống tay chân vươn tay đi che lại thanh niên môi ý đồ lấp kín huyết.
Điển hình bịt tai trộm chuông.
Nhưng hiện tại đã không có người đi chê cười hắn cái này.
Thời Thanh gấp đến độ không được, trong mắt chỉ có Tùng Hạ Băng khóe miệng tràn ra máu tươi, một bên cầm tay đổ, một bên đi xem đứng ở cửa Chu Toàn Toàn
"Còn ngây ngốc làm gì!!! Chạy nhanh đi tìm y sư a!"
Rống xong rồi, lại vẻ mặt táo bạo lo lắng đan xen đối với Tùng Hạ Băng mắng "Ngươi nói ngươi từ nào làm cho này đó lung tung rối loạn đồ vật, phế sài liền phế sài, thành thành thật thật không được, xem làm cho đều hộc máu, hảo hảo tồn tại không hảo sao? Còn phải lão tử lo lắng đề phòng, ngươi như thế nào như vậy nhược a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomantikNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...