2

29 2 0
                                    

"Công ngọc?"

Thiếu niên Thời Thanh nghe thấy cái này tên sửng sốt, sau đó cười hết sức vui mừng "Chung cư?? Ngươi như thế nào nổi lên cái như vậy cái tên, cho ngươi lấy tên ai a, nghĩ như thế nào.

Công ngọc thấy hắn cười vui vẻ, có chút ngây thơ không biết hắn đang cười cái gì, lại bởi vì hắn cười mà không tự giác đi theo hơi hơi nhếch lên khóe miệng, ngây ngốc đi theo hắn cùng nhau cười chính mình.

Thời Thanh vấn đề hắn thực mau là có thể trả lời ra tới "Tên của ta là nơi phát ra một câu.

Câu nào lời nói a? Ta như thế nào không nghe nói qua câu nào lời nói bên trong còn có chung cư này hai tự.

Công ngọc nghiêm túc học Thời Thanh bộ dáng ôm đầu gối ngồi, tuy rằng nói chuyện khi còn có điểm gian nan, từng câu từng chữ lại cắn âm thực chuẩn

Hắn sơn chi thạch, có thể công ngọc

Bọn họ cho ta khởi tên này, chính là muốn ta có thể bị người đánh bại.

Ở bên cạnh nhìn một màn này Thời Thanh chú ý tới, ở công ngọc nói xong câu đó sau, xưng được với là đẹp mắt đen tràn đầy mất mát ảm đạm, lén lút đem treo ở trước người ngọc ngoã sau này giấu giấu, nhưng bên cạnh thiếu niên Thời Thanh hoàn toàn không có nhận thấy được, chỉ cười hì hì lại thò lại gần gặm một cái đường hồ lô xuống dưới

Hàm chứa đường hồ lô, hàm hồ thuận miệng một câu "Bất quá nói như vậy nói chúng ta quả nhiên là có duyên, hắn sơn chi thạch có thể công ngọc, ta kêu Thời Thanh, hài âm cũng có thể là thạch, ngươi kêu công ngọc, chúng ta đây duyên phận quá độ."

Công ngọc nguyên bản mất mát thần sắc bị những lời này làm cho trở thành hư không, đôi mắt lại sáng một phân, tràn ngập vui vẻ nhìn phía Thời Thanh.

Tên của chúng ta ở bên nhau

Hắn cười hai mắt cong cong, lại tiểu tâm phân cánh lấy ra ngọc bội, đưa cho Thời Thanh "Cái này, tặng cho ngươi.

"Đây là cái gì?

Thiếu niên Thời Thanh tò mò thò lại gần, tiếp nhận ngọc bội, nhìn mặt trên viết công ngọc hai chữ, bừng tỉnh đại ngộ "Đây là ngươi tùy thân ngọc bội? Cổ đại người giống như đều thích mang ngọc bội, đây là công ty game cho ngươi thiết kế?

"Không phải, ta mục mình làm

Công ngọc thấy hắn ánh mắt lộ ra thích, trên mặt cũng lộ ra cười, đao tâm cẩn thận hướng tới thiếu niên Thời Thanh bên kia ngồi ngồi, đối với ngọc bội một hoa tay. Một cái giống như tiểu tinh linh giống nhau, chỉ có bàn tay lớn nhỏ người từ ngọc bội phiêu ra tới

Hắn có cùng công ngọc giống nhau như đúc mặt, chỉ là chỉ có lớn bằng bàn tay, bị triệu hồi ra tới sau, chỉ nhắm hai mắt ngáp một cái.

Hảo đáng yêu a, đây là cái gì?

Thiếu niên Thời Thanh thích vươn tay, làm cái này tiểu nhân rơi xuống chính mình trong tay, tò mò tiểu tâm chọc chọc, lại quay đầu đi xem công ngọc.

Hắn cùng ngươi lớn lên giống nhau.

Công ngọc thấy hắn thích, tươi cười càng thêm vui vẻ, gật gật đầu, giải thích nói "Đây là ta chính mình làm được quá tịch mịch, khiến cho hắn bồi ta, có đôi khi ta cũng có thể tiến thân thể này, ta đem hắn tặng cho ngươi, về sau ngươi nếu là gặp được nguy hiểm, có thể kêu ta.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ