4

40 4 0
                                    

Tùng Hạ Băng vỗ Thời Thanh lực đạo xưng được với là thập phần ôn nhu, thập phần phù hợp hắn hiện tại cái này tiểu bạch kiểm ( hoa rớt ) nhân thiết.

Thời Thanh xanh mặt, hảo nửa ngày mới thẳng khởi eo, lên sau còn một bộ đã chịu trọng đại đả kích bộ dáng

"Mẹ nó, mẹ nó! Mẹ nó!!"

Nhưng mà trên thực tế

Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ta sát đây là một nhân tài a, ta thích ta thích!

Hệ thống cảnh giác xuất hiện ký chủ, ngươi sẽ không muốn xuất quỹ đi!

Thời Thanh phi phi phi, ta khi nào cùng Tùng Hạ Băng ở bên nhau, làm rõ ràng, hắn muốn giết ta.

Hệ thống không lời gì để nói, nhưng còn nỗ lực ý đồ khuyên Thời Thanh nhưng là ký chủ, ngươi như vậy không tốt, ngươi biết rõ vẫn luôn là một người, cái này nữ...... Không không không, người nam nhân này không được."

Thời Thanh sách, yên tâm, ta thưởng thức cái này mỹ nhân, nhưng ta còn là rất có tiết tháo.

Hệ thống......

Tiết tháo......

Này ngoạn ý ký chủ thật sự còn có sao?

Nhưng nếu Thời Thanh hứa hẹn, hắn vẫn là hơi chút buông xuống một chút tâm.

Tiếp tục an tĩnh như gà.

Tùng Hạ Băng nhưng thật ra trước sau đều ở động tác nhẹ nhàng chậm chạp vì Thời Thanh theo khí "Lão đại, đừng nóng giận."

"Thảo! Lão tử coi trọng nữ nhân kỳ thật là cái nam, ngươi làm ta như thế nào không tức giận?!"

"Nôn! Không được, càng nghĩ càng ghê tởm, lão tử cư nhiên thiếu chút nữa cùng cái nam nhân...... Nôn!!!"

Nam nhân nhịn không được tiếp tục cong lưng nôn khan.

Tùng Hạ Băng tiếp tục vỗ Thời Thanh bối.

Hắn cảm giác chính mình hiện tại giống như ở theo một đầu táo bạo hồ ly mao giống nhau.

Ân, sở dĩ nói là hồ ly mà không phải hùng sư gì đó, đương nhiên là bởi vì kia theo Thời Thanh phẫn nộ biểu tình, cũng đi theo sinh khí run rẩy hỏa hồng sắc đuôi to.

Xem ra hắn thật sự khí tạc.

Cái đuôi thượng mao đều nổ tung tới.

Nguyên bản liền đại cái đuôi lúc này càng thêm to mọng, một chút một chút run rẩy phát tiết chính mình tức giận.

Tùng Hạ Băng hơi hơi nheo lại mắt, nhìn vậy cùng cố ý dụ dỗ hắn giống nhau, ở trước mặt hắn run tới run đi cái đuôi, tay thật là có điểm ngứa.

Hắn một bàn tay không ngừng theo Thời Thanh bối, một khác chỉ giấu ở sau lưng tay, thon dài đầu ngón tay lại hơi hơi điểm điểm, một tia sương đen nơi tay chỉ gian quấn quanh.

Chóp mũi, phảng phất có thể ngửi được một cổ tử khó nghe đồ ăn hồ vị.

Hẳn là là căn cứ đầu bếp vẫn là nấu cơm.

Tùng Hạ Băng hơi hơi giật giật ngón tay.

Sức lực...... Đã khôi phục a.

Từ dị năng lần thứ hai tiến hóa lúc sau, hắn có thể rõ ràng cảm giác được chính mình phảng phất tiến vào một cái hoàn toàn mới cấp bậc.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ