Đinh! Đã thiết nhập tân thế giới, thỉnh ký chủ tư tư... Túc... Kiểm tra đo lường hệ thống trục trặc, thỉnh ký chủ... Tư
Thời Thanh là ở một mảnh trắng xoá trung tỉnh lại, tỉnh lại khi, hệ thống còn ở một bên mộng bức một bên giãy giụa nói cho ký chủ tân thế giới có điểm không quá thích hợp
Tân thế giới vì không thể can thiệp thế giới, thỉnh ký chủ... Tư tư tư...... Hệ thống sắp hạ tuyến... Tư tư tư...... Túc...... Chú ý an..., tư tư tư một mảnh an tĩnh sau, một cái máy móc âm bình đạm vang lên này thế giới vì không thể quấy nhiễu thế giới, nhân sở hữu sự đã phát sinh không thể hồi hồ, 120 hào hệ thống tạm thời offline, thỉnh ký chủ đi xong thời gian tuyến.
Thời Thanh phiên dịch một chút.
Nói cách khác, hiện tại thế giới này là qua đi thức, mà hắn không thể can thiệp, phải đợi thế giới này thời gian tuyến đi xong rồi, mới có thể đi vào. Này không phải tương đương với xem điện ảnh sao?
Hắn nhún nhún vai, cúi đầu vừa thấy, thấy chính mình trên người còn ăn mặc bệnh phục, vươn tay, có thể thấy trắng nõn mu bàn tay thượng ẩn ẩn hiển lộ gân xanh. Đây là chính hắn thân thể.
Thật lâu không gặp thân thể của mình, Thời Thanh rất có điểm hoài niệm sờ sờ mu bàn tay, lại giương mắt nhìn lên, trước mặt một mảnh bạch, thấy không rõ con đường phía trước, hắn lại một chút sợ hãi đều không có lập tức tiến lên.
Cũng không đi bao lâu, liền cái năm phút đồng hồ đều không có, Thời Thanh liền đi ra này phiến sương trắng.
Đi ra ngoài, bên ngoài náo nhiệt lập tức liền truyền tới hắn trong tai.
Bán đường hồ lô lâu tam văn tiền một cái, hiệp sĩ mua cái tặng quà duyên đi, mua hai cái còn đưa một cái
"Đại bảo kiếm thuần thủ công chế tạo đại bảo kiếm! Toàn phục chỉ có này một phen đại trủng hỏa tới khang khang a, chỉ cần 399, ngươi đáng giá có được. "Huyền thiết thạch nhiệm vụ có hay không phải làm, mang ta một cái nha.
Hiệp sĩ các hiệp nữ tới nhìn một cái coi một chút, xem ta trảo huyễn linh điệp, nhưng làm manh sủng nhưng làm chiến thú, còn có thể dẫn đường đi hoàng tuyền lộ thấy * Boss: Nếu có thể chém giết * Boss, toàn phục đệ nhất sắp tới a.
Ở một mảnh ăn mặc hoa hòe loè loẹt các loại hình thức nửa võ hiệp nửa hiện đại quần áo người trung, Thời Thanh cái này ăn mặc sọc ô vuông bệnh phục người liền có vẻ có chút không hợp nhau.
Chỉ là chung quanh người cũng chưa vọng lại đây một ánh mắt, thật giống như là nhìn không thấy hắn giống nhau.
Thời Thanh cũng không đi chú ý bọn họ lấy cái gì ánh mắt nhìn chính mình, hắn chỉ ngơ ngẩn nhìn trước mặt một màn cái này hình ảnh nhưng thật ra thập phần quen thuộc.
Thời Thanh ký ức luôn luôn hảo, hồi ức một chút liền tìm ra về nơi này ký ức.
Hắn quay đầu lại nhìn lại, quả nhiên nhìn thấy phía sau kia cao cao cửa gỗ thượng viết ba cái chữ to cá chép truyền trang đây là Thời Thanh tiếp xúc đệ nhất khoản game thực tế ảo Tân Thủ Thôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...