Hoàn thế giới đầu tiên

361 38 0
                                    

Nếu có một tên ngoại tinh bỗng dưng nhảy ra nói "chúng tôi là chủng tộc giữ gìn hoà bình, chúng tôi đến để giúp mọi người" gì gì đó, khẳng định nếu là người bình thường thì sẽ không thể nào trực tiếp liền tin tưởng như vậy được.

Nhưng cố tình, Thời Thanh lại là mang theo cả một quân đoàn người máy khổng lồ mà nói như vậy a.

Tất nhiên, trước xin hãy lược bỏ trọng điểm là quân đoàn Cơ Giới của cậu vừa đem đám Trùng tộc này đánh cho mắt nổ đom đóm đi.

Ân Minh Tranh tuyên bố nhân loại cùng tộc Cơ Giới kết liên minh, sau đó mang theo cộng đồng nhóm dị năng giả cùng nhóm người máy đi lên chiến trường, bắt được đám Trùng tộc nhận được tin tức đang muốn chạy trốn, tẩn cho chúng một trận.

Trận này có tộc Cơ Giới cùng gia nhập chiến dịch cũng đã đủ làm cho toàn thể nhân loại cả đời ghi nhớ.

Một ngày kia, tộc Cơ Giới đang liên minh "Hoà bình" với Nhân loại đã cùng Trùng tộc đàm phán.

Trùng tộc không có cơ hội nói không, bởi vì trước khi bọn chúng kịp nói thì hang ổ cả đám cũng đã bị đánh sập rồi.

Cuối cùng, tất cả cùng nhau ký kết khế ước.

Chỉ cần Trùng tộc còn tồn tại, thì vĩnh viễn không được xâm lấn tinh cầu khác.

Không chỉ không xâm lấn, bọn chúng còn cần phải học tập tộc Cơ Giới, đến khắp nơi trong vũ trụ mà diệt trừ các thế lực tà ác.

Trên bàn đàm phán tràn lửa cháy không ngừng, tên Trùng tộc bị đẩy ra ký tên cứ nơm nớp lo sợ mà đứng mãi ở kia, một bên thì thật cẩn thận mà nhìn "thế lực tà ác" Thời Thanh, một bên thì run run rẩy rẩy mà đọc nội dung trên thư đàm phán: "Trùng tộc sẽ, sẽ trở thành một chủng tộc giống tộc Cơ Giới, giống nhau, là chủng tộc vì hoà bình ......"

"Vĩnh, vĩnh viễn bảo hộ hoà bình của vũ trụ!"

Đọc xong, gã cứ run run rẩy rẩy ký tên lên thư đàm phán.

"Nội, nội dung trên đây sẽ vĩnh viễn khắc trên truyền, truyền thừa của tộc tôi, truyền thừa trong trí nhớ......"

"Rất tốt."

Thời Thanh như không xương cốt dựa vào người Ân Minh Tranh, trên mặt tràn ngập vừa lòng: "Trùng tộc quả nhiên rất dễ nói đạo lý a."

Đám Trùng tộc nhìn đám người máy đang bay đầy bầu trời, một bên đổ mồ hôi liên tục, một bên như gà con mổ thóc điên cuồng gật đầu: " Phải! Phải! Phải!!"

Một phần lớn Trùng tộc bị đuổi khỏi Trái Đất, còn lại một ít Trùng tộc thì bị giữ lại làm tù binh, tức cu li. Dựa theo hiệp ước thì bọn chúng phải làm cu li cho đủ mười năm mới có thể trở về nhà.

Lúc phi thuyền của bọn Trùng tộc đang định trốn khỏi Trái Đất, nhóm Trùng bị uy hiếp của tộc Cơ Giới mà lưu lại kia cũng cảm nhận được, chúng quỳ rạp trên mặt đất phát ra tiếng khóc tuyệt vọng "hu hu hu".

Không thể chấm dứt hi vọng a, Trùng tộc vốn dĩ chính là dựa vào truyền thừa ký ức mà sinh sống, tộc Cơ Giới đối với bọn chúng mà nói thật giống như một con thỏ đang bị nhốt cùng với một Lão Hổ trong cùng một khu rừng, mỗi lần gặp mặt là Lão Hổ liền hận không thể chặt bỏ hết toàn bộ những cái tay có trên người chúng, mỗi một giây đều phải lo lắng đề phòng.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ