"Xuy, ta yên tâm cái cái gì."
Thanh niên ôm cánh tay, biểu tình lãnh đạm, ngôn ngữ khinh thường, toàn thân đều tràn ngập "Ta không để bụng" này bốn cái chữ to.
Đàm Minh Cẩn nhìn về phía hắn trên vai cái kia lộ ra mềm mại tươi cười, một chút một chút lắc mông, còn ý đồ trống rỗng tới cái múa cột Tiểu Thời Thanh, đầy mặt buồn cười.
Đứa nhỏ này, sao có thể như vậy biệt nữu.
Bởi vì xem trong lòng nhũn ra, nam nhân thuận tay lại xoa nhẹ một phen.
"Làm gì, ta lại không phải tiểu hài tử, luôn là sờ ta đầu, có phiền hay không."
Vô luận thấy thế nào đều như là một cái phản nghịch kỳ thiếu niên Thời Thanh đầy mặt không cao hứng hất hất đầu, chỉ là không biết là hắn ném đầu lực đạo quá nhỏ, vẫn là Đàm Minh Cẩn không tránh ra, kia chỉ thon dài bàn tay to như cũ chặt chẽ mà dừng ở trên đầu của hắn, theo hắn động tác cọ quá mềm mại sợi tóc.
Ngay cả một bên trong suốt người Trịnh Tuyết Tuyết nhìn, đều cảm thấy Đàm đổng khẳng định muốn sinh khí.
Đàm Minh Cẩn người này chính là có tiếng không hảo trêu chọc, dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng đến bây giờ, đương nhiên không phải cái gì đèn cạn dầu.
Thời đại thiếu cư nhiên dám dùng như vậy thái độ đối hắn......
Trịnh Tuyết Tuyết tổng cảm thấy chính mình muốn xem về đến nhà hiện ra dữ dội tràng.
Nhưng mà......
Đàm Minh Cẩn khóe môi tươi cười thậm chí đều không có rơi xuống, như cũ ánh mắt nhu hòa, từ tính trong thanh âm tràn đầy ôn nhu:
"Chúng ta lâu như vậy không gặp mặt, thúc thúc tưởng cùng ngươi thân cận thân cận."
Thời Thanh đầy mặt không kiên nhẫn phiết đầu, sinh động hình tượng biểu lộ cái gì gọi là "Một cái bất hiếu tử nên có tu dưỡng", trong giọng nói đồng dạng tràn đầy không kiên nhẫn:
"Buồn nôn không ngươi."
"Tính tính." Đại thiếu gia phảng phất đại phát từ bi giống nhau, liếc liếc mắt một cái Đàm Minh Cẩn: "Nếu ngươi thích, ta đây liền cố mà làm, bất quá ngươi đếm điểm thời gian, mỗi quá mười giây, đều phải cho ta mua chiếc xe mới."
Cùng hắn thanh âm cùng nhau ở Đàm Minh Cẩn bên tai vang lên, là Tiểu Thời Thanh nộn hồ hồ lại tràn ngập nhảy nhót ê a thanh:
"Nha nha nha nha."
Hắn Miêu nhi giống nhau hơi hơi híp mắt, bạch nộn khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy hưởng thụ cùng hạnh phúc, tiểu | miệng một bên ê ê a a kêu, một bên nỗ lực nhón chân tiêm làm cho thúc thúc có thể càng tốt sờ đến chính mình đầu.
Sờ thoải mái, còn sẽ khinh phiêu phiêu chuyển cái thân, mở ra tay nhỏ ê ê a a muốn ôm một cái.
Thời Thanh còn ở bá bá bá đề yêu cầu:
"Hai mươi giây a, hai chiếc xe, vượt qua 30 giây mỗi tháng cho ta tiền đến nhiều gấp đôi, 40 giây chính là gấp hai."
Đàm Minh Cẩn một bộ bị mê tâm hồn bộ dáng, trên mặt trước sau mang theo cười, một bộ "Đúng đúng đúng là là là nhà ta Thời Thanh không nghĩ cho ta sờ đầu, là ta chính mình một hai phải sờ" ứng hòa bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...