Thời Thanh lại đây khi, Tùng Hạ Băng đang đứng ở chỗ cao, trắng nõn gương mặt đẹp thượng mang theo một chút đắc ý cùng hả giận, nhìn phía dưới những người đó tiến lên đây lãnh lương thực.
Những người này đều là cô nhi viện.
Ở mạt thế còn có thể làm cô nhi viện, tuyệt đối đều là trăm phần trăm hảo tâm người, rốt cuộc hiện tại người trưởng thành đều không hảo tồn tại, càng thêm đừng nói những cái đó hài tử.
Cô nhi viện hài tử rất nhiều, đại bộ phận đều là cha mẹ đã chết, chính mình không có che chở, còn có một bộ phận là bị cha mẹ ném, sau đó chính mình tìm đi cô nhi viện hoặc là bị người hảo tâm đưa đi cô nhi viện.
Tuy rằng tất cả mọi người biết này đó cô nhi là nhân loại tương lai hy vọng, chính là ở hiện tại đại gia hỏa đều ăn không đủ no thời điểm, ngươi nói hy vọng, ai có thể nghe?
Phía trước còn là có người đem người coi như dê hai chân tới ăn, lúc ấy, như là loại này cô nhi chính là không thiếu thảm tao độc thủ.
Cũng chính là hiện tại trong căn cứ mấy đại chiến đội đều xem loại tình huống này không vừa mắt, liên thủ cùng nhau chống lại, phát hiện một cái sát một cái, lúc này mới đem này cổ không khí cấp áp chế xuống dưới.
Chỉ là liền tính là như vậy, cô nhi nhóm nhật tử vẫn là không hảo quá.
Như là cái loại này bảy tám tuổi, đều đã ở chính mình nỗ lực tìm sống làm, càng có rất nhiều cái loại này tuổi còn nhỏ làm không được việc, cố tình lại yêu cầu lương thực.
Mà hiện tại, Tùng Hạ Băng lấy Thời Thanh danh nghĩa, đem này đó lương thực đều quyên đi ra ngoài.
Đương nhiên, hắn tuy rằng có cùng Thời Thanh giận dỗi ý tứ, nhưng thật ra còn có vài phần lý trí, không có đem Thời Thanh lương thực cũng đều ném văng ra, mà là chỉ quyên chính mình hai thành lương thực.
Tuy rằng mỗi lần đều sinh khí Thời Thanh không đem chính mình xếp hạng đằng trước, chính là Tùng Hạ Băng đáy lòng cũng rất rõ ràng.
Nếu là hắn thật sự gạt Thời Thanh, đem những cái đó lương thực đều cấp đi ra ngoài.
Phỏng chừng hôm nay Thời Thanh liền không phải sinh khí, mà là muốn tìm hắn bác mệnh.
Thời Thanh đánh không lại hắn, hắn luyến tiếc đánh Thời Thanh, đến lúc đó vạn nhất đem nhân khí tự sát làm sao bây giờ.
Phía trước hắn mới thật vất vả hống ở Thời Thanh, miễn cưỡng mới duy trì trước mắt cái này hoà bình cục diện.
Giận dỗi về giận dỗi, cấp hai thành hết giận, rải xì hơi cũng là đủ rồi.
Nhưng cho dù là chỉ có này hai thành, kia cũng đủ nhiều.
Cô nhi viện người cảm ơn không biết nên nói cái gì cho tốt, lôi kéo bọn nhỏ một cái kính tiền chiết khấu.
Tùng Hạ Băng không yêu xem này đó, làm người lên, sau đó liền thoải mái dễ chịu ngồi ở Thời Thanh cái kia khoác da hổ thảm ghế trên, nhìn phía dưới những người đó dọn lương thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...