7

62 6 0
                                    

Đàm Minh Cẩn đối cấp dưới luôn luôn hào phóng, này cũng làm cho hắn bên người người cũng chưa cái gì kéo dài chứng.

Đàm đổng ngài bố trí nhiệm vụ?

Hảo! Chúng ta lập tức liền cho ngài hoàn thành!

Tuyệt đối ổn định vững chắc, thỏa không thể lại thỏa!

Vì thế chờ đến Đàm Minh Cẩn mang theo Thời Thanh trở về khi, liền nghênh đón đặt ở bàn làm việc thượng mấy quyển thư.

Trước kia Đàm Minh Cẩn rất ít mang Thời Thanh tới tổng công ty bên này, càng đừng nói là chính mình văn phòng, thanh niên trên mặt nhưng thật ra không lộ ra nhiều ít tò mò, chỉ như cũ một bộ "Lão tử đi ở nơi nào đều là đại gia" bộ dáng, hướng trên sô pha thoải mái một dựa, còn nhếch lên chân bắt chéo.

Một bên ngồi đại gia tư thế, một bên còn quay đầu ngó trái ngó phải, đầy mặt thiếu đánh khinh thường: "Thúc thúc ngươi này văn phòng không được a, còn so ra kém công ty con văn phòng có khí phái, nhìn xem, liền cái cá cũng chưa dưỡng, công ty con chính là dọn cái đại ngư hang đặt ở kia, nhìn liền đẹp mắt."

Lời này nói thật sự là thiếu tấu, như cũ là Thời Thanh ngày xưa mặc kệ thấy cái gì đều là khinh thường trên cao nhìn xuống tác phong.

Đàm Minh Cẩn lại không giống là thường lui tới như vậy sinh khí, mà là giương mắt nhìn qua đi, thấy ngồi ở trên vai Tiểu Thời Thanh chính tò mò trợn to mắt, nhuận hồng miệng hơi hơi giương, đầy mặt thăm dò tân sự vật đáng yêu nhìn chung quanh, khóe môi thậm chí còn mang lên một tia ý cười.

Đứa nhỏ này, tính tình cũng không tránh khỏi quá biệt nữu, tò mò liền tò mò, còn một hai phải bày ra bộ dáng này tới.

Nghĩ, nam nhân thực hảo tính tình gật gật đầu, đối với Thời đại thiếu gia nói: "Ta nơi này rất ít có người tới, cũng không như vậy nhiều bài trí, ngươi thích cá nói, ta làm người lộng cái bể cá tới, dưỡng một ít cá cũng hảo."

Nghe được hắn này cơ hồ có thể nói là hoàn toàn theo chính mình nói, Thời Thanh xoay người nhìn lại đây, ngồi ở hắn trên vai Tiểu Thời Thanh chính vui vẻ che lại khuôn mặt nhỏ, chỉ lộ ra xinh đẹp mặt mày, trong mắt tràn ngập đầy hân hoan, nhìn phía Đàm Minh Cẩn tầm mắt mềm mại, nhìn khiến cho người cảm thấy ngọt tư tư.

Đàm Minh Cẩn vừa thấy đến như vậy Tiểu Thời Thanh đáy lòng nhu ý liền càng trọng, cho dù Thời Thanh hừ lạnh một tiếng, cao ngạo nâng cằm nói cái gì "Đã sớm hẳn là như vậy" linh tinh không thảo hỉ nói, nam nhân cũng có thể thập phần tự nhiên dưới đáy lòng lọc rớt.

Tuy rằng đề tài tách ra tới rồi văn phòng bố trí thượng, nhưng Đàm Minh Cẩn cũng không quên chính mình mang theo Thời Thanh tới công ty mục đích là cái gì.

Hơn nữa phía trước mắt thấy Tiểu Thời Thanh đầy mặt tò mò nhìn hắn văn phòng bộ dáng, luôn luôn cho rằng đối cái này chính mình nuôi lớn hài tử không thẹn với lương tâm Đàm Minh Cẩn khó được trong lòng có chút chột dạ.

Thậm chí còn tự động tự phát vì Thời Thanh phía trước đủ loại thái độ tìm ra giải thích.

Cũng trách không được đứa nhỏ này tính tình tính cách như vậy cổ quái, có đôi khi rõ ràng là tò mò hoặc là ngượng ngùng, trên mặt lại một hai phải biểu hiện ra thảo người ngại khắc nghiệt tới.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ