Ta là Đại Ma Vương - 1

339 31 0
                                    

Thời Thanh mở mắt ra, liền thấy một người đàn ông ăn mặc chẳng ra cái dạng gì quỳ trước mình, lời nói ra cũng không đẹp bằng bộ đồ trên người.

Hắn đang nói: "Đại nhân, chỉ cần ngài có thể cho tôi biết cái vòng tay phỉ thúy kia bị mẹ tôi giấu ở đâu, tôi nguyện ý lấy phần thọ mệnh còn lại của mẹ tôi tới đổi!"

Thời Thanh hơi hơi híp mắt, nhanh chóng nhìn ký ức trong não bộ.

Thân phận của hắn ở thế giới này là đại ma vương, sẽ cố ý dụ dỗ mọi người lấy đi đồ vật trân quý tới đổi một thứ đồ khác, nhưng mà hắn có quy củ, chính là không đổi tiền.

Mà người phía dưới này, đang muốn dùng mạng của mẹ tới đổi cái vòng phỉ thúy kia.

Người đàn ông còn đang nói: "Tuy rằng hiện tại mẹ tôi là người thực vật, nhưng mà bà ta nhất định có tuổi thọ, đại nhân, ngài liền giúp tôi đi, hiện tại tôi thiếu nợ cờ bạc chỉ có mình mẹ tôi trả, bây giờ tự dưng biến thành người thực vật cũng không có biện pháp nói cho tôi biết cái vòng tay kia ở đâu, tôi chỉ cần cầm cái vòng tay đó đi mới có thể có tiền dùng thôi!"

Thời Thanh dựa ra sau, nhìn vận mệnh của người đàn ông nọ, nhướng mày: "Tuổi thọ của mẹ ngươi chỉ bà mới có thể đổi, ngươi muốn vòng tay, dùng chính đồ của ngươi tới đổi."

Người đàn ông ngây ngẩn cả người.

Cái này hoàn toàn không giống thông tin hắn nghe được chút nào.

Nhưng hắn quá sốt ruột: "Tôi đây, tôi đây có thể dùng cái gì tới đổi?"

"Để tôi ngẫm lại đã."

Thời Thanh đánh giá hắn từ trên xuống dưới, ánh mắt lộ ra ghét bỏ: "Ngươi không có lương tâm, lớn lên cũng không tốt, người cũng không chăm chỉ, thân thể cũng bởi vì hút DU nên mới kém như vậy, nhân phẩm càng bỏ đi, vì đánh bạc mà dám đẩy mẹ mình xuống lầu, có cái gì để đổi cho ta."

"Có! Có!"

Người nọ vừa nghe, càng thêm nóng nảy: "Tôi nhất định có, ngài không giúp tôi là tôi xong đời mất!"

"Được rồi, nhưng trực tiếp đổi vòng tay thì không được, ngươi dùng giọng nói của ngươi, trái lại đổi được thứ khác."

"Giọng nói......"

Người nọ nghĩ đến bọn đòi nợ bên ngoài, khẽ cắn môi, gật đầu: "Được! Giọng nói! Đại nhân, giọng của tôi có thể đổi cái gì?"

"Mẹ ngươi nuôi mèo đúng không."

Thời Thanh ngáp một cái.

Người nọ nghĩ nghĩ: "Hình như là nuôi một con, là bạn bà ta tặng."

"Chủng loại là gì ngươi còn nhớ rõ không?"

"Nhớ rõ! Nhớ rõ! Mèo Chartreux nước Pháp*!!"

"Sau khi mẹ ngươi rời khỏi lúc ngươi bán hết tài sản trong nhà, cũng chỉ mang theo con mèo này cùng chung sống, nó biết vòng tay đặt ở nơi nào, ngươi có thể dùng giọng ngươi, đổi lại có thể nghe hiểu con mèo này nói gì, bất quá giọng của ngươi bị thuốc lá xâm nhiễm quá khó nghe, chỉ được đổi một câu, tự ngươi chọn đi."

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ