11

39 3 0
                                    

Phía trước ở cùng thế hệ trước mặt kiêu căng tính tình cũng không phải thực hảo, muốn mọi người phủng Thời Thanh ở trưởng bối trước mặt cũng không cụp mi rũ mắt.

"Bọn họ là không nghe rõ không biết sự tình ngọn nguồn, cha bá phụ còn có đại nhân, các ngươi đại có thể trực tiếp phái người đi chúng ta ở địa giới tra tra, ta từng ở bên ngoài cự tuyệt tỷ phu mời ta đi băng đùa, đó là tỷ phu một hai phải lôi kéo ta đi, lúc ấy rất nhiều người đều nhìn, như thế nào có thể ăn vạ ta trên người."

Hắn đặc biệt lời lẽ chính đáng dừng không được đối Giang Lập Nghiệp chỉ trích; "Ta liền nói không được không được, tỷ phu còn một hai phải đi, hiện tại đã xảy ra chuyện lại muốn trách ta, chưa thấy qua như vậy tỷ phu, không đau ta cái này cậu em vợ, không đem ta trở thành thân đệ đệ tới xem liền tính, còn một cái kính làm ta ôm sự."

Thời Thanh sinh đẹp, vừa thấy chính là một bộ kiều kiều khí không rành thế sự tiểu thiếu gia bộ dáng, hắn như vậy làm như oán giận lại làm như làm nũng vừa nói, cũng sẽ không làm người cảm thấy hắn ở cáo hắc trạng.

Sẽ chỉ làm người cảm thấy, là Giang Lập Nghiệp không địa đạo.

Rốt cuộc nếu Thời Thanh dám nói như vậy, chính là có nắm chắc sự tình chân tướng đích xác như thế.

Hắn là cậu em vợ, còn không có há mồm cáo trạng là Giang Lập Nghiệp một hai phải lôi kéo hắn đi đâu, kết quả Giang Lập Nghiệp khen ngược, rõ ràng là chính mình khởi đầu, một hai phải oan uổng ở thanh thanh bạch bạch cậu em vợ trên người.

Lập tức, các trưởng bối nhìn về phía Giang Lập Nghiệp trong tầm mắt ẩn hàm ý tứ liền không tốt lắm.

Thời phụ tuy rằng cũng là trưởng bối, nhưng chỉ là cái nhạc phụ, Giang Lập Nghiệp thân cha liền ở chỗ này ngồi, hắn cũng không có khả năng nói điểm nghiêm trọng, chỉ là sắc mặt không tốt lắm bưng trà, ngữ khí cũng không xem như trọng nói một câu

"Xem ra Lập Nghiệp là lo lắng Giang huynh trách phạt."

Ngụ ý, chính là Giang Lập Nghiệp vì trốn tránh trách phạt, lúc này mới đem sai lầm đều đẩy đến con của hắn trên người.

Dù sao con của hắn tính tình hắn cũng hiểu biết, nếu là không có chứng cứ, khẳng định không thể như vậy khẳng định.

Làm trò người ngoài mặt, đương nhiên là quyết đoán bênh vực người mình.

Giang phụ nhìn chính mình nhi tử, sắc mặt so Thời phụ còn muốn khó coi vài phần.

Giang Lập Nghiệp vừa thấy đến phụ thân là thấy thế nào chính mình, trong lòng liền hô một tiếng tao, vội vàng vội vàng biện giải

"Cha, ngươi đừng tin Thời Thanh, rõ ràng là hắn......"

"Câm mồm!"

Giang phụ thật mạnh đem trong tay chén trà phanh dừng ở trên mặt bàn, sắc mặt xanh mét, nhìn phía trưởng tử trong mắt tràn ngập đầy nghiêm khắc

"Vi phụ ngày xưa là quá nuông chiều ngươi, lúc này mới quán ngươi không biết trời cao đất dày, phạm vào sai không biết hối cải, còn vì trốn tránh trưởng bối trách phạt đem sai lầm đẩy đến Thời Thanh trên người, ta là như vậy dạy dỗ ngươi sao!"

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ