2

25 2 0
                                    

Thời Thanh lời này vừa ra, không riêng địa lao đóng lại mấy năm nay nhẹ các tu sĩ sửng sốt, ngay cả thiết cốt tông các đệ tử đều là vẻ mặt mộng bức bọn họ tông chủ, lúc nào hầu sẽ y thuật?

Nhìn xem các ngươi này một đám, tốt xấu cũng là chính đạo tiên môn, trong thân thể này nhiều như vậy ám thương, các ngươi trong tông môn liền cái dược sư đều nuôi không nổi sao? Địa lao đứng các đệ tử một đám cảnh giác lại mờ mịt nhìn Thời Thanh.

Cho nhau đối diện vài lần sau, cuối cùng là một cái ăn mặc một thân bạch ra tới, trước lễ phép ôm quyền hành lễ, mới hỏi nói;" xin hỏi khi tông chủ, như thế nào dược

"Đúng vậy, ta cũng coi như là du lịch tứ phương, vì sao chưa bao giờ nghe qua dược sư chi danh?

Là nói y sư sao?

"Vẫn là nói thiết cốt tông cách gọi cùng chúng ta không giống nhau?

Đàn tiên môn đệ tử nghị luận sôi nổi, đầy mặt hoang mang.

Thiết cốt tông các đệ tử cũng không biết đây là cái gì a.

Nhưng là bọn họ một đám cũng không dám lên tiếng, chỉ có thể cúi đầu giả chết.

Thời Thanh nhìn này đó thực mau quên đi chính mình là bị nhốt ở địa lao, mà là bắt đầu tham thảo khởi cái gì là dược sư tiên môn các đệ tử, thật sâu mà cảm thấy quả nhiên đều là đại tông môn dòng chính.

Mỗi người từ nhỏ không thiếu ăn không thiếu uống, mỗi ngày tu luyện tiên thuật, ngẫu nhiên xuống núi hành hiệp trượng nghĩa, lại tiến tiến bí cảnh.

Tất cả đều bị dưỡng thành ngốc bạch ngọt.

Hắn nghiêng đầu hỏi hướng nơm nớp lo sợ liền đại khí cũng không dám ra thiết cốt tông đệ tử "Cái kia cố thu thụ, cũng như là bọn họ giống nhau sao?

Thiết cốt tông đệ tử không biết Thời Thanh đang hỏi cái gì, chỉ có thể châm chước trả lời "Vị kia đảo không giống như là bọn họ giống nhau ái nói chuyện, từ bị quan đi vào, liền ngồi xếp bằng trên mặt đất, vẫn luôn chưa từng mở miệng.

Khi kiểm kê gật đầu "Chính là không thích nói chuyện bái, không quan hệ, ta ái nói là đến nơi.

Cái kia vừa mới lên tiếng đệ tử nghe thấy bọn họ lời nói, ánh mắt sáng lên, vội vàng lại đi phía trước đi đi "Khi tông chủ, sư thúc khá vậy tại nơi đây? Nếu khi tông chủ cũng không ác ý, có không làm sư thúc cùng ta chờ ở một chỗ?

Thời Thanh trên dưới quét hắn liếc mắt một cái.

Tiên môn người diện mạo đều thực không tồi, cái này đệ tử cũng là sinh tuấn lãng, ánh mắt ổn trọng mang theo điểm thiên chân. Bất quá thiên chân cũng là bình thường, xem hắn mặt sau những đệ tử đó, cái nào không thể so hắn càng thiên chân.

Ngươi là Thiên Diễn Tông? Nếu kêu cố thu thụ sư thúc, chính là đệ tử đời thứ ba?

Tuổi trẻ tu sĩ vội vàng lại ôm quyền hành lễ "Tại hạ Thiên Diễn Tông đệ tử đời thứ ba lâm từng lâm hành tung.

Chờ đến tự báo gia môn, hắn lại ngẩng đầu nói "Nếu khi tông chủ vô ác ý, có không đem ta chờ thả ra? Thời Thanh không phản ứng hắn, chỉ hỏi bên cạnh thiết cốt tông đệ tử "Cố thu thụ ở đâu cái địa lao?

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ