16

69 7 0
                                    

Thời Thanh thích hắn.

Thời Thanh thích người, là hắn.

Đàm Minh Cẩn trong đầu chỉ còn lại có như vậy một câu.

Tới tới lui lui lặp đi lặp lại hiện lên lại lóe hồi.

Thực ma tính.

Nhưng lại rất vui sướng.

Chỉ cần tưởng tượng đến, Thời Thanh thích người là hắn Đàm Minh Cẩn, nam nhân khóe môi tươi cười liền lại lạc không xuống dưới.

Đúng vậy.

Không sai.

Nên là cái dạng này.

Kém mười sáu tuổi tuổi, thành thị này không người có thể so sánh nghĩ thân gia.

Đối hắn hảo, sờ đầu của hắn, đưa hắn thích ăn đồ vật, mỗi ngày cùng hắn video.

Đương nhảy ra "Thời Thanh thích người nhất định là cái nữ tính" điểm này, cùng ngày thanh niên nói sở hữu hết thảy hoàn toàn là chiếu hắn Đàm Minh Cẩn tới.

Thời Thanh mặt ngoài thực bài xích hắn, đại biểu cho hắn nội tâm ý tưởng Tiểu Thời Thanh lại trước nay đều là ngưỡng mộ mà vừa vui sướng nhìn hắn, ê ê a a cầu ôm một cái.

Thời Thanh rõ ràng không thích Trình Vân Linh, ghét bỏ nàng đều ghét bỏ thành như vậy, lại vẫn là một hai phải cưỡng bức chính mình làm ra một bộ theo đuổi bộ dáng.

Mà hắn sở dĩ làm như vậy, còn không phải bởi vì phía trước Đàm Minh Cẩn đối Trình Vân Linh kia một tia giữ gìn cùng hảo cảm.

Đứa nhỏ này, là ghen tị a.

Chỉ cần tưởng tượng đến hắn như vậy hung ba ba lại ủy khuất bộ dáng là bởi vì ghen, Đàm Minh Cẩn liền nhịn không được thấp thấp cười ra tiếng tới.

Đã từng những cái đó không để trong lòng chi tiết nhỏ.

Vì cái gì Thời Thanh rõ ràng đáy lòng thực thích thân cận hắn, cũng không chủ động cùng hắn thân cận.

Vì cái gì Thời Thanh ở cùng Trình Vân Linh "Quan hệ hảo" lúc sau, một ngày tam đốn cho hắn đánh video điện thoại.

Vì cái gì ở hắn muốn thân cận thời điểm, đứa nhỏ này phản ứng sẽ lớn như vậy.

Này hết thảy hết thảy, đều có đáp án.

Theo càng nghĩ càng ý nghĩ càng rõ ràng, nam nhân trong cơ thể máu đều phảng phất đi theo tư duy cùng nhau sôi trào lên.

Hắn thích Thời Thanh.

Thời Thanh cũng thích hắn.

Trên thế giới còn có so chuyện này càng thêm làm người cảm thấy hạnh phúc sao?

Đang ở lái xe tài xế tiểu tâm ngẩng đầu nhìn thoáng qua trong gương chính thần tình ôn nhu, khóe môi hơi hơi gợi lên lộ ra cười nhạt Đàm đổng, run rẩy.

Hắn đi theo Đàm đổng lâu như vậy, thấy nhiều Đàm đổng sắc mặt lãnh nếu sương lạnh bộ dáng, này vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy hắn như vậy.

Một hồi cười, một hồi lại cười lắc đầu.

Này vẫn là Đàm đổng sao?

Không phải là gặp phải cái gì không sạch sẽ đồ vật đi.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ