Trình Vân Linh tổng cảm thấy hắc hóa hơi thở đang ở Đàm Minh Cẩn trên không xoay quanh.
Giờ phút này, nàng trong đầu đã không có tài nguyên, cũng đã không có "Dựa sọ não kiếm tiền" vui sướng.
Mà là rậm rạp như là len sợi đoàn giống nhau dây dưa ở nàng sọ não các loại tin tức.
Thời Thanh thích hắn thúc thúc.
Nàng xúi giục hắn lớn mật truy ái.
Hiện tại Thời Thanh thượng không nói, còn kéo nàng hạ thủy.
Tốt xấu là chính mình cháu trai, Đàm đổng liền tính là lại như thế nào sinh khí khẳng định cũng sẽ không đối Thời Thanh làm cái gì quá phận sự.
Nhưng là nàng cái này người ngoài đã có thể không nhất định.
Giờ này khắc này, tình cảnh này, Trình Vân Linh trong đầu chỉ còn lại có một chữ.
-- chạy!!!
"Đàm đổng, Thời thiếu, ta cùng A Trí còn phải vội vàng hồi đoàn phim, như vậy, chúng ta liền không nhiều lắm quấy rầy các ngươi, đi trước, lần sau thấy."
Nói, nàng giống như là bị đuổi đi con thỏ giống nhau, gấp không chờ nổi lôi kéo đầy mặt mờ mịt hoàn toàn không biết đã xảy ra chuyện gì bạn trai bước nhanh rời đi.
Lúc này đây mục đích đạt thành Thời Thanh nhưng thật ra không lại ngăn đón hắn, mà là dường như không có việc gì sau này một dựa, vô tội lại mờ mịt nhìn phía đối diện ngồi nam nhân.
Có lẽ là người ngoài đi rồi, Đàm Minh Cẩn sắc mặt lại thật sự hắc trầm dọa người, hắn thanh âm lại mềm xuống dưới, mang theo điểm xin khoan dung khí, chơi xấu cười, lo chính mình nói:
"Thúc thúc ngươi không phải giận ta đi, chính là một cái vui đùa, khí lượng không cần như vậy tiểu sao."
Không cần! Như vậy!
Tiểu!
Cũng may Đàm Minh Cẩn là chính mình một đường dốc sức làm đi lên tâm thái thực ổn được, nếu không hôm nay tới tới lui lui như vậy mấy ra, nếu là đổi thành cái tâm thái không tốt, phỏng chừng có thể trực tiếp bị trước mặt cái này vô tâm không phổi tiểu tể tử khí ngất xỉu đi.
Một ngày nội bị tâm tình như vậy từ trên xuống dưới, nếu là đổi thành người khác, Đàm Minh Cẩn đã sớm trở mặt.
Cố tình liền tính là đáy lòng có hờn dỗi, vừa tiếp xúc với Thời Thanh kia tiện hề hề lại bừa bãi, một bộ ỷ vào Đàm Minh Cẩn sẽ không thật đối hắn làm cái gì vô pháp vô thiên đắc ý tiểu bộ dáng, nam nhân trong lòng khí mạc danh liền cấp tiêu.
Hắn hơi hơi giật giật tay, kia mang theo vết chai mỏng trong lòng bàn tay, phảng phất còn tồn lưu trữ thanh niên độ ấm.
Thời Thanh trước nay đều là cái khiêu thoát, từ nhỏ đến lớn liền không yên phận, thân thể một chút đều không giả, không giống như là Đàm Minh Cẩn, tuy rằng cũng không dừng lại quá tập thể hình, nhưng rốt cuộc hỉ tĩnh, trên tay độ ấm cũng liền không Thời Thanh cao.
Mới vừa rồi bị cầm khi, truyền hắn lòng bàn tay cũng nhiệt nhiệt.
Liên quan tâm đều nóng hổi xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...