Ngoài trời, tuyết lặng yên nhè nhẹ rơi, giọt nước do tuyết động lại ở hành lang dần tích tụ, nặng trĩu rồi nhỏ xuống sàn, phát ra tiếng hệt như trời đang có mưa nhỏ.
Trong phòng có mùi huân hương nhàn nhạt, chăn mềm vừa ấm lại dày phủ trên người, trong lòng ngực còn chen vào một lò nung nhỏ mềm mại non nớt.
Khi Úc Thần Niên tỉnh lại, còn tưởng bản thân đang nằm mơ.
Cảnh tượng an nhàn thoải mái như vậy, qua ngần ấy năm hắn cũng chỉ cảm nhận được khi còn đang mơ.
Hơi giật giật cánh tay, cảm xúc trong tay mềm mại, Úc Thần Niên khẽ cúi đầu, thấy được Thời Thanh đang nằm lọt vào lòng hắn ngủ say.
Mặt tiểu thiếu niên lúc ngủ hồng nhuận, một đôi mắt đen linh động khi còn mở to luôn kiêu căng đắc ý nhìn xuống mọi người giờ phút này giấu sau hàng mi thật dài.
Nhìn sạch sẽ như vậy, ngược lại có cảm giác hắn là tiểu hài tử rất ngoan ngoãn.
Đương nhiên, Úc Thần Niên biết là không phải.
Ngay tại thời điểm Thời Thanh mở mắt ra, sẽ lập tức biến trở lại thành tiểu thiếu gia khinh thường hắn, lấy chọc ghẹo hắn làm thú vui, kiều kiều khí* đến một chút khổ đều ăn không được.
(*vừa chỉ mềm mại vừa chỉ yêu kiều)
Hắn từ nhỏ đã bị người khi dễ, nội tâm cũng không có cảm nhận gì đặc biệt về những người đấy.
Nhưng xương cốt Úc Thần Niên vốn cao ngạo, hắn cảm thấy những người này không đáng để hắn hận.
Giống như độc xà ẩn nấp trong bóng tối, im ắng ngủ đông, chờ đợi thời cơ, sau đó chỉ cần dùng một kích để gạt bỏ sinh mệnh những kẻ đang chắn đường hắn.
Nhưng hắn sẽ không vì sự mất đi của những người này mà có bất kì cảm xúc dư thừa như vui mừng áy náy linh tinh, những người này không xứng.
Ở trong mắt Úc Thần Niên, Thời Thanh đã từng không có gì khác biệt với mấy tên hoàng huynh.
Chỉ là hiện giờ, nhìn khuôn mặt đỏ bừng của tiểu thiếu gia ngủ say, cùng với hô hấp một chút một chút nhẹ nhàng phun ra nhiệt khí trên cánh tay hắn, đáy lòng Úc Thần Niên lại dâng lên một tia phức tạp quỷ dị.
Tiểu gia hỏa cao ngạo như này, lại yếu ớt như này.
Thật giống như mèo con vừa sinh ra, hắn muốn có được nhưng lại không thể chiếm lấy.
【Đinh! Úc Thần Niên độ bài xích: 142/100】
Thanh niên cảm nhận được thiếu niên trong lòng ngực hơi hơi cử động thân mình, cánh môi mềm mại cũng giật giật theo, như đang mơ thấy ăn được thứ gì đó rất ngon, hàng mi cong vút xinh đẹp cũng rung lên một cường độ rất nhỏ.
Hắn biết Thời Thanh muốn tỉnh lại.
Úc Thần Niên nhắm mắt, thật giống như hắn vẫn còn trong giấc ngủ.
Cử động của thân thể trong lòng càng ngày càng lợi hại, hắn có thể cảm nhận được Thời Thanh mơ mơ màng màng cọ tới cọ lui, kiều kiều khí rầm rì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...