Ân Minh Tranh chỉ trở về căn cứ ba ngày, bộ dạng tinh thần của toàn bộ bình dân trong căn cứ hoàn toàn không giống ngày trước.
Biến hoá lộ rõ nhất chính là trên mặt mọi người vốn tê dại đều có nụ cười.
Đặc biệt là từ khi Thời Thanh được Ân Minh Trạch mang về, đứa nhỏ có dị năng chữa trị này thích nhất là chạy trên đường lớn, chạy tới chạy lui chơi đùa.
Bên khu ngoại thành của bình dân luôn không thiếu người bày quán, đại đa số đều là một vài Trùng tộc không có thú vui đánh giết, cùng một số người sau khi tiến vào căn cứ có tay nghề làm một ít đồ vật để nuôi sống gia đình mình.
Trên người bọn họ thường thường đều có khuyết thiếu, hoặc là suy yếu không thể tu bổ tường thành, hoặc là thiếu tay thiếu chân, không thể tham gia đội hộ vệ để kiếm tiền, cũng chỉ có thể nghĩ cách làm đồ vật khác để sống sót.
Trước khi Thời Thanh tới, những đồ vật này đều không bán được.
Căn bản là ăn không đủ no thì có ai còn để ý những thứ đồ chơi này.
Nhưng Thời Thanh lại rất thích mấy thứ này, châu chấu từ lá tre, rổ nhỏ làm từ cành cây, còn có các loại máy chơi game trước giờ Thời Thanh chê lạc hậu.
Ngoài miệng kiêu ngạo nói "Khoa học kỹ thuật của nhân loại các anh chính là không phát triển", thân thể lại hết sức thành thật đi xung quanh mua mua mua, giống như hamster nhỏ đang cố gắng trữ đồ ăn, mỗi ngày đều có thể mua một đống đồ chơi nhỏ cổ quái kỳ lạ đủ loại kiểu dáng.
Căn phòng không tính là nhỏ của Ân Minh Tranh thậm chí còn ngăn cách riêng cho cậu một gian riêng để thả đống đồ chơi nhỏ của Thời Thanh.
Mà điều khiến mọi người hoan nghênh Thời Thanh cũng không chỉ bởi vì cậu ra tay hào phóng, mà còn là vì dị năng hệ chữa trị của cậu.
Thời Thanh mặc dù là được Ân Minh Tranh mang về, lại không gia nhập tiểu đội dị năng của hắn, cũng không ra chiến trường, từ khi dị năng hệ chữa trị xuất hiện đến bây giờ, cậu nếu không phải trị liệu vết thương trên người Ân Minh Tranh, thì là mua mua mua đồ trên đường, dùng dị năng của mình để mua đồ.
Điều này trong mắt rất nhiều người, cậu là đang chịu thiệt. Đây chính là hệ chữa trị đó!
Cho dù là tiểu đội tập trung các dị năng giả mạnh nhất trong căn cứ, cũng chỉ muốn một dị năng giả hệ chữa trị như vậy.
Hơn nữa bởi vì dị năng của những người kia có hạn, cũng chỉ phục vụ cho tướng sĩ, người dân căn bản không đến lượt.
Nhưng Thời Thanh xuất hiện.
Đứa trẻ này có một khuôn mặt đẹp đẽ vô hại, nụ cười mang vẻ ngây thơ trong trẻo, đi trên đường ở khu ngoại thành, khi có tiểu thương đánh bạo dò hỏi có thể giúp một tay trị liệu cho con trai ông, lại vô cùng sảng khoái gật đầu.
Thời khắc này, trong mắt nhiều người, Thời Thanh đứng ở trước mặt đứa bé đã khỏi hẳn, phảng phất giống như thần linh.
Rất nhanh, có người từ thượng tầng căn cứ tìm tới để giáo huấn, đôi co một trận với Ân Minh Tranh còn đang không hiểu chuyện gì, ám chỉ hắn phải quản tốt Thời Thanh, dị năng giả nên có bộ dáng của dị năng giả, sao có thể lãng phí dị năng chữa trị hiếm có đi trị liệu một ít bình dân cống hiến không nhiều lắm cho căn cứ, dị năng giả cường đại như Thời Thanh, cần phải đi lính trợ giúp toàn bộ nhân loại mới phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...