9

59 5 0
                                    

Cảm thấy mỹ mãn nghe đủ mọi người đối Thời Thanh khoe khoang, Đàm Minh Cẩn lúc này mới bắt đầu làm chính sự, đem trong tay tư liệu đưa cho trợ lý.

Kỳ thật mấy thứ này trực tiếp làm trợ lý đi lên lấy liền hảo, nhưng hắn mới vừa rồi nghĩ Thời Thanh đối công ty không quen thuộc, ở phòng nghỉ có thể hay không không được tự nhiên, đơn giản mang theo tư liệu trực tiếp đi xuống lầu.

"Đàm đổng, ngài phải đi về?"

Trợ lý quả thực hoài nghi chính mình lỗ tai có phải hay không xảy ra vấn đề.

Hắn nghe được cái gì??

Hắn thế nhưng nghe được công tác cuồng Đàm Minh Cẩn muốn về sớm.

Về sớm ai!!!

Phải biết rằng, tuy rằng Đàm Minh Cẩn là lão đại, trong công ty không ai có thể quản thúc trụ hắn, nhưng vị này có thể chính mình dốc sức làm đi lên, tự chủ tự nhiên cũng là kinh người, rõ ràng là chủ tịch, lại còn vẫn luôn đều dựa theo sáng đi chiều về cái này tiêu chuẩn tới nghiêm khắc yêu cầu chính mình.

Thậm chí còn chủ động tăng ca, có đôi khi bận quá trực tiếp ngủ ở công ty cũng là thường có sự.

Trợ lý đi theo hắn bên người công tác lâu như vậy, gặp qua sớm đến, cũng gặp qua vãn lui, chưa từng thấy quá Đàm Minh Cẩn ở không có đột phát tình huống trạng thái hạ về sớm.

Hắn trong lòng tràn ngập mê mang cùng khiếp sợ, trên mặt như cũ vẫn duy trì chức nghiệp hóa tươi cười:

"Tốt, yêu cầu ta phái xe đưa ngài sao?"

"Không cần."

Nam nhân hơi hơi xua tay, một trương xưng được với anh tuấn khuôn mặt môi trên giác phảng phất hơi hơi kiều, tâm tình thực tốt nói:

"Ta chờ Thời Thanh tỉnh lại cùng hắn cùng nhau đi."

Trợ lý: "......"

Cho nên nói, Đàm đổng cư nhiên có thể làm ra ở văn phòng mà không công tác loại sự tình này sao?

Bầu trời có phải hay không muốn hạ hồng vũ.

Tuy rằng rất tò mò, nhưng nghĩ đến này nguyệt tiền thưởng, trợ lý trên mặt tươi cười như cũ là cung kính mà lại chức nghiệp hóa:

"Tốt, ta liền ở dưới lầu, ngài có chuyện gì trực tiếp phân phó ta liền hảo."

Vẫn duy trì mỉm cười nhìn Đàm Minh Cẩn vào thang máy, vẫn luôn chờ đến cửa thang máy khép lại, trợ lý mới lập tức biến ảo trên mặt biểu tình, ôm tư liệu đầy mặt "Ngọa tào".

Vừa mới còn an tĩnh phòng nghỉ lập tức bắn ra nhiệt liệt thảo luận, không có chỗ nào mà không phải là nói Đàm Minh Cẩn vừa rồi phản ứng.

"Tình huống như thế nào? Không phải nói Đàm đổng cùng Thái Tử gia cảm tình không hảo sao? Vừa rồi ta nhìn, Đàm đổng như vậy nơi nào như là cảm tình không tốt, quả thực chính là đem nhân gia đặt ở trong lòng bàn tay phủng a."

"Đúng vậy, ai truyền tin tức đây là, có thể hay không căn cứ một chút sự thật, ta thật đúng là cho rằng Thái Tử gia sớm hay muộn hạ vị tới."

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ