Kim long rất phẫn nộ.
Khi nghe thấy tiếng khóc của Người cá nhỏ nhà mình, cơn giận của hắn lớn đến mức có thể nuốt luôn toàn biển.
Hắn ngoi lên mặt nước, thấy Người cá nhỏ đang ngồi trên một chiếc thuyền xoàng xĩnh với gương mặt giàn giụa nước mắt uất ức giang hai tay với mình, tâm trí của hắn dường nhi bị sự giận dữ bao trùm.
Chúng nó! ! !
Một lũ con người hạ đẳng sao có thể đối xử với Người cá nhỏ của hắn như vậy! !
Bé con của hắn chỉ là một con cá! !
Thế mà chúng lại dám ép buộc bé con lên bờ sao! !
Đúng, trong mắt Kim Long, chiếc thuyền nhỏ này chính là bờ.
Nơi không có nước là chốn nguy hiểm với loài.
Người cá cũng thế! !
Hắn gầm lên, quẫy đuôi đánh ngay vào chiếc thuyền làm nó vỡ tan tành.
Lũ trên thuyền đang giữ Thời Thanh, Kim Long sợ làm cậu bị vạ lây nên không đánh về hước đó.
Vì thuyền lật nên người rơi hết xuống nước, nhưng tất cả đều biết bơi nên không nguy hiểm đến tính mạng.
Nhưng hồn sắp lìa rồi.
Nhóm Tằng Nam không sao, tại tay chân bị trói lại nên gặp khó khăn trong việc thở dưới nước.
Cô nhân cơ hội cắt đứt dây thừng cố đi cứu đàn em.
Còn những ai ngoi đầu lên khỏi mặt nước sau khi rơi xuống thì không may mắn như thế.
Vừa mới ló ra đã mặt đối mặt với con rồng vàng.
Đám hải tặc: "..."
Chưa kể đến cơ thể to lớn của Kim Long, chỉ riêng cái đầu rồng...
Nói thế này, con mắt của hắn còn to hơn con người
Suy ra đối mặt với một con thú khổng lồ như thế là một trải nghiệm chấn động kinh hoàng.
Sợ gần chết đấy! !
Nhưng chúng chưa chết, Kim Long chẳng để ý đến chúng.
Hắn vội vã bế bé con của mình lên, còn về phần lũ con người này, chúng chẳng chạy đi được đâu.
Dẫu mang vẻ ngoài nhu nhược, ấy vậy Thời Thanh vẫn là một quái vật biển. Thuyền lật, cậu thảnh thơi kiếm một miếng gỗ nổi để ngồi lên, thấy Kim Long cẩn thận duỗi vuốt bèn ngoan ngoãn nương theo.
Sau đó nhìn đám hại tặc nổi lẻ tẻ từng đứng trong nước, cậu hé môi, tiếng ca nhún nhảy ra từ cổ họng.
Tiếng hát của Hải yêu mang theo hương quyến rũ lạ thường dẫn dụ người nghe hướng về mình.
Ánh mắt giãy dụa của lũ hải tặc chợt trở nên thẫn thờ, chúng thấy con dê hai chân mình đã ăn thịt.
Và những ai đã chết trong tay đồng loại mình – con người có vẻ đã hóa thành ma quỷ vật vờ giữa biển, nở một nụ cười tái nhợt với chúng.
"A! ! ! !"
Tiếng hét thảm thiết vang vọng khắp mặt biển, lũ hải tặc ai nấy cũng co quắp, đem theo nét mặt kinh hoàng chìm dần xuống đáy biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...