Thời Thanh mặt không cảm xúc ngồi trên ngai vàng, ngón tay làm từ máy móc gõ gõ tay vịn ghế, ngữ khí ôn hòa đến mức kỳ cục: 【 Hệ thống, mày tới nói cho tao biết, cái gì khiến mày nghĩ đến tên này, rõ ràng mày biết ý thức thế giới sẽ bài xích những người mà nhân vật chính ghét, mà lại đem tao nhập vào tên vừa mới đến thiếu chút nữa đã oanh tạc chết mười vạn đồng bào trên tinh cầu của nhân vật chính? 】
Ngay khi vừa đến hệ thống đã biết mình xong rồi, thấy ký chủ hỏi, sợ tới mức run thành một cục, 【 Tôi, tôi không phải cố ý, tôi cũng là lần đầu tiên làm nhiệm vụ, tôi cũng chỉ biết nếu mở ra bàn tay vàng thì ít nhiều cũng sẽ có ảnh hưởng, nhưng không biết sẽ là cái ảnh hưởng này......】
Nó sợ hãi ký chủ truy cứu, Thời Thanh lại không có tức giận như nó nghĩ, chuyện đã xảy ra rồi thì tức giận có tác dụng gì, nhanh chóng tìm phương pháp sửa chữa mới đúng.
Huống chi, cái thân phận này, công nhận rất tuyệt, ít nhất là ở tình huống nhân loại đang ở thế yếu như này, làm một "người ngoài hành tinh" quyền cao chức trọng hoành hành tứ phương như thế lại tốt, tên này lại vừa mới tới Trái Đất, chưa hại bất kì người nào ở đây, còn có thể tẩy trắng một phen.
【 Được rồi, lần sau đừng tái phạm là được, thời gian một tháng cũng đủ, hiện tại, nói cho tao độ bài xích đi. 】
Hệ thống lập tức báo cáo: 【 Ân Minh Tranh độ bài xích: 100/100】
Vừa báo xong, nó lại lúng túng.
Độ bài xích trăm phần trăm, từ trước tới nay nó xem trong hồ sơ của các tiền bối cũng chưa từng gặp qua, chỉ có một tháng thời gian, sao mà đủ.
Nó xong đời rồi, lúc này mới là nhiệm vụ thứ nhất, liền hố ký chủ bị trừ tích phân huhuhuhu......
Hệ thống còn đang khóc lóc, Thời Thanh đã đứng lên, tay vẫy vẫy, một tên người máy lập tức theo ý cậu mang đến một cái gương.
Nhìn cái gương trước mặt, một "sinh vật" toàn thân đều bao phủ một lớp kim loại màu bạc, tỉ lệ thân thể của "nó" cùng nhân loại tương tự như nhau, cả người không có một bộ phận dư thừa nào, nhìn qua càng giống như một nhân loại.
Thời Thanh nhắm mắt, kim loại màu bạc trên người hóa thành chất lỏng, chầm chậm chảy xuống, lộ ra gương mặt y đúc nhân loại bên dưới.
Một gương mặt thuộc về chính cậu dần dần xuất hiện trong gương, tiếp theo là thân hình, tứ chi, chờ đến cuối cùng, phía trước gương dần hiện ra bộ dáng hoàn chỉnh của Thời Thanh.
Cậu mặc một bộ quần áo vận động nhàn nhã, thân hình thon dài, ngũ quan lạnh lùng mà tuấn mỹ.
【 Đinh, ký chủ, ngài tính toán giả làm con người tiếp cận Ân Minh Tranh sao? Đây cũng là biện pháp hay. 】
【 Không, tao có biện pháp tốt hơn. 】
Thời Thanh nâng tay lên, đầu ngón tay thon dài chọc chọc cái trán, đồng tử lúc đầu màu đen cũng dần chuyển sang màu bạc, bộ quần áo bình thường trên người cũng hóa thành chiến phục bạch kim giống như đám người máy bên ngoài.
Trên mặt, đôi mắt khiến người nhìn vào liền cảm thấy rét lạnh cũng dần dần trở nên dịu dàng, đôi môi luôn hờ hững vô cảm cũng nảy sinh ra biến hóa, thân hình cũng phát sinh một chút thay đổi, không đến một phút đồng hồ, trong gương không còn là thanh niên ưu nhã khiến người ta thấy sợ hãi nữa, mà thay vào đó là một nam sinh thoạt nhìn mới mười bảy mười tám, một thiếu niên vẫn chưa mất tính trẻ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...