Tùng Hạ Băng một tay ôm Thời Thanh, trong lòng bi thương.
Đều nói người trước khi chết sẽ muốn xem chính mình nhất cung hoan đồ vật hoặc là người, hắn đã từng cũng thiết tưởng quá chính mình nếu là chết phía trước, sẽ muốn nhìn đến cái gì, nghĩ tới nghĩ lui, đều là Thời Thanh.
Nhưng hôm nay, Thời Thanh đều bị tang thi bắt, sinh mệnh nguy ở sớm tối, hắn thế nhưng còn đang xem Chu Toàn Toàn.
Hắn còn không phải là lớn lên đẹp điểm sao??
Chính trong lòng chua xót, khó chịu không được, rõ ràng bị cảm nhiễm tang thi virus, trên mặt sắc mặt cũng chậm rãi chuyển vì xanh trắng Thời Thanh tinh thần lại rất hảo, vui tươi hớn hở quay đầu đối với Tùng Hạ Băng dát ngửi dát cười
Dát cạc cạc dát ngươi xem Chu Toàn Toàn, ha ha ha ha ha hắn cư nhiên là cái hói đầu, ai nha má ơi cười chết lão tử, thật nên làm những cái đó mỗi yêu truy ở hắn mông mặt sau xum xoe mọi người xem hắn hình dáng này cạc cạc cạc cạc cạc."
Này một gian, xuân về hoa nở.
Tùng Hạ Băng cầm Thời Thanh tay, nhẹ nhàng hôn hôn nam nhân cái trán" đối, hắn bộ dáng này thật xấu.
Chu Toàn Toàn
Các ngươi có thể hay không đừng như vậy, ta lớn lên đẹp là ta sai sao?
Tùng Hạ Băng đối Thời Thanh là ôn thanh nhu ngữ, sợ sợ hãi hắn lão đại, đối với Chu Toàn Toàn liền cái mũi không phải cái mũi mắt không phải mắt. Trực tiếp hỏi" đừng vô nghĩa, ngươi nói, muốn ta như thế nào cứu lão đại.
Chu Toàn Toàn "Muốn trả giá đại giới.
Tùng Hạ Băng chút nào không thèm để ý, chỉ nói" tùy tiện, cái gì đại giới đều được chạy nhanh làm, lại không nhanh lên không còn kịp rồi.
Ta đây nói ngắn gọn đại giới chính là muốn hấp thụ ngươi dị năng tới bổ sung trong thân thể hắn tang thi virus bất quá dị năng khô kiệt nói không biết sẽ phát sinh chuyện gì chủ nhân của ta là biến dị dây đằng hắn dị năng khô kiệt lúc sau liền biến thành cái dạng này ngươi chỉ là một nhân loại rất có thể bị hút khô.
Thời Thanh đột nhiên ninh khởi mi" hút khô? Kia không phải một cái mệnh đổi một cái mệnh?
Cũng có thể nói như vậy, cho nên nói có đại giới các ngươi thời gian không nhiều lắm, quyết định nhanh một chút.
Tùng Hạ Băng ôm chặt Thời Thanh, hậu kết trên dưới lăn lộn
Giây sau đã đi xuống quyết định "Nói, như thế nào làm.
Rất đơn giản, chính là dùng ngươi dị năng tiếp xúc bị tang thi trảo thương hoặc là cắn thương địa phương, ta không biết các ngươi phát hiện không; chủ nhân dị năng là sẽ không đối Mị Hồ tạo thành thương tổn, ngươi chỉ cần liên tục không ngừng cấp ra dị năng, là đến nơi.
Chu Toàn Toàn nói xong, thật cẩn thận nhìn thoáng qua sắc mặt xanh mét Thời Thanh "Thời Thanh ngươi yên tâm, nếu hắn dị năng khô kiệt, hắn đã chết, bởi vì hắn đem chính mình dị năng cho ngươi, ngươi sẽ không theo chết."
Này đối với Thời Thanh tới nói tuyệt đối là bạch lợi mà không một hại.
Rốt cuộc này đoạn khi hỏi hai người ở chung hắn cũng xem rành mạch, vẫn luôn là Thời Thanh đối Tùng Hạ Băng lạnh lẽo, nhưng là Tùng Hạ Băng lì lợm la liếm. Thời Thanh phía trước lưu lại Tùng Hạ Băng mệnh, đối hắn hảo, cũng chỉ bất quá là bởi vì hắn Mị Hồ thể chất, lo lắng hắn đã chết Tùng Hạ Băng cũng sẽ chết thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...