5

64 4 0
                                    

Thời Thanh tổng cảm thấy, Giang Biệt Dư mở ra cái gì đến không được chốt mở.

Hắn cũng chỉ ngủ non nửa cái canh giờ mà thôi, Giang Biệt Dư cả người giống như đều tưởng khai.

"Thanh ca nhi tỉnh, nô nhóm hầu hạ ngài mặc quần áo đi."

Vừa thấy tiểu thiếu gia tỉnh, nữ nương nhóm đều phân công có tự tiến lên đây phải vì Thời Thanh mặc quần áo.

Hắn ngủ tất nhiên là muốn cởi ra bên ngoài tầng tầng quần áo, chỉ để lại nhất tầng kia bộ, dù sao mặc vào cùng cởi đều là người khác hầu hạ, hắn chỉ dùng đứng ở kia lười biếng mở ra đôi tay là đến nơi.

Vốn dĩ hết thảy như thường, thiên tiểu thiếu gia kia thích chọc ghẹo người tính tình lại đi lên, vốn dĩ ngồi ở trên giường tùy ý nữ nương nhóm hầu hạ, đột nhiên ánh mắt liền dừng ở đang ở mài mực Giang Biệt Dư trên người, hướng về phía hắn nâng nâng cằm.

"Ngươi tới hầu hạ ta."

"Thanh ca nhi?"

Nữ nương nhóm biểu tình đều sôi nổi có chút lo lắng, rốt cuộc Giang Biệt Dư người này cao mã đại, nhìn qua thật sự là không giống sẽ hầu hạ người, huống chi hắn còn không phải chính thức mua trở về, mà là bị quất một đốn sau mạnh mẽ khấu ở Thời gia.

Người như vậy, không nói hắn thô tay thô chân sẽ không hảo hảo hầu hạ, chỉ sợ cũng là không cam lòng.

Nghe nói vẫn là Giang gia thiếu gia đâu, tuy là cái con vợ lẽ, rốt cuộc cũng so các nàng này đó vì nô vì tì người tôn quý, như thế nào chịu làm loại này hầu hạ người sự.

Các nàng đều lo lắng Giang Biệt Dư cảm giác chịu nhục bạo tẩu, nhưng trước sau vẫn duy trì một cái tư thế đứng ở án thư biên cao lớn nam nhân lại trầm mặc buông Thạch Mặc, trước tịnh tay, mới thuận theo đi tới giường trước.

Giờ phút này đang có nữ nương quỳ xuống đất, tiểu tâm lại thoả đáng vì tiểu thiếu gia hệ bên hông dây lưng, Giang Biệt Dư tới rồi trước mặt, cũng học nàng cùng nhau quỳ xuống.

Kia nữ nương do dự lại sợ hãi nhìn thoáng qua bên cạnh cao lớn nam nhân, chần chờ nhìn phía Thời Thanh.

Tiểu thiếu gia nâng nâng cằm, ý bảo nàng tránh ra, nàng liền lại là lo lắng, lại là nhẹ nhàng thở ra vội vàng nhanh chóng thối lui.

Vì thế quỳ trên mặt đất, liền thay đổi thành Giang Biệt Dư.

Hắn sinh cao lớn, cho dù quỳ trên mặt đất, thoạt nhìn cũng không giống là cái kia nữ nương mới vừa rồi kia tiểu tâm nhu nhược bộ dáng, mà là nhất phái thản nhiên, tự nhiên vươn thon dài bàn tay to, nghiêm túc hệ mềm mại lại nhẹ lớn lên dây lưng.

Thời Thanh trên người quần áo rườm rà lại đẹp đẽ quý giá, nhân bọn họ Thời gia là Giang Nam tới, mặc quần áo phong cách cùng Hạc Thành vẫn là có chút bất đồng, chỉ là trên người muốn đánh phối sức cùng ngôn ngữ hệ lên dây lưng, liền một bàn tay cũng đếm không hết.

Giang Biệt Dư tuy rằng không có chạm qua loại này quần áo, mới vừa rồi cũng là thấy nữ nương buộc lại, bởi vậy cho dù động tác chậm một chút, cũng là không làm lỗi.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ