Ở đây mọi người đều bị Thời Thanh "Luyến sủng" cấp khiếp sợ tới rồi.
Tiểu thiếu gia trắng nõn gương mặt nhưng thật ra như cũ dào dạt đắc ý bộ dáng, phảng phất là chính vì chính mình luyến sủng có thể kinh sợ đến người khác mà cảm thấy đắc ý.
"Như thế nào?"
Hắn nhướng mày, rõ ràng xuống tay mới lạ, lại một hai phải làm ra một bộ hoa tràng tay già đời bộ dáng ra tới, nhỏ dài trắng nõn xinh đẹp đầu ngón tay điểm ở Giang Biệt Dư trước người, cách quần áo chạm đến.
Này động tác ở đây các thiếu gia còn rất quen thuộc.
Rốt cuộc mỗi lần bọn họ đi ra ngoài chơi thời điểm, ôm hoa nương nhóm chơi thời điểm, trên tay động tác cũng là không ngừng.
Theo lý thuyết, Thời Thanh cái này ra tay góc độ cùng với ái muội hoạt động là cùng bọn họ phía trước giống nhau, nhưng cố tình chính là làm người cảm thấy thấy thế nào đều không được tự nhiên.
Liền Thời gia tiểu thiếu gia này tư thế, này tướng mạo, này tay, hắn cả người đều phải bị cái kia cao cao đại đại "Luyến đồng" cấp vòng đến trong lòng ngực đi hảo sao!
Đặc biệt là kia "Luyến đồng" thấy thế nào trên người đều là ngạnh bang bang, ngược lại là Thời Thanh, từ nhỏ nuông chiều từ bé, lại là một thân nhỏ yếu dáng người, giờ phút này ngay cả dừng ở nhân gia trên người nhỏ dài ngón tay thượng, kia móng tay cái đều là tẩm oánh nhuận phấn.
Thấy thế nào, như thế nào nhược thế.
Thiên hắn còn như vậy đắc ý.
"Các ngươi a, mỗi lần đều là không lựa, tùy tiện tuyển cá nhân liền đưa tới chính mình bên người tới, nơi nào có ta luyến đồng hảo, nhìn một cái, hắn này thân thể, vuốt nhiều vững chắc."
Ngươi lúc ấy làm cái bàn đâu, hắn một cái luyến đồng, thân thể như vậy vững chắc làm gì.
Cho dù bọn họ đáy lòng phun tào, trên mặt lại là không ai dám bá bá cái gì, chỉ sôi nổi đều cương mặt, che lại lương tâm theo vị này Thời gia tiểu thiếu gia khen
"Là là là, vẫn là Thời Thanh ngươi ánh mắt hảo."
"Thật là cùng phía trước luyến đồng nhóm so sánh với tới không giống người thường."
"Không hổ là ngươi, quả nhiên lợi hại."
Tiểu thiếu gia bị khen đến cao hứng, trắng nõn xinh đẹp gương mặt quả thực muốn tràn ngập đắc ý.
Giang Biệt Dư đứng ở phía sau nhìn hắn, nghĩ, cũng may mắn hắn là cá nhân, nếu là đổi thành cái có cái đuôi, chỉ sợ hiện giờ cái đuôi đều phải kiều đến bầu trời đi.
Tưởng tượng đến nơi đây, nam nhân liền không tự giác hơi chút phát tán một chút tư duy.
Nếu là Thời Thanh thật sự có cái đuôi, dựa theo hắn cái này kiều khí tính tình, hẳn là cũng là cái lông xù xù mượt mà đuôi to.
Chờ đến nhếch lên cái đuôi, bị cái đuôi che đậy trụ bộ vị không đều lộ ra tới sao?
Giang Biệt Dư đột nhiên cảm thấy trong cổ họng có chút ngứa, hắn ho khan một tiếng, hầu kết trên dưới lăn lộn, đem chính theo đắc ý càng thêm hướng chính mình trong lòng ngực dựa vào tiểu thiếu gia ôm càng khẩn một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomansaNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...