Thời Thanh hoàn toàn không đi xem bên cạnh biểu ca mãn nhãn lên án.
Hắn toàn bộ tầm mắt, đều cho cái kia ngồi ở một con con ngựa trắng, uy phong lẫm lẫm đi vào tới nam nhân trên người.
Giang Biệt Dư trên người ăn mặc, thế nhưng là lúc trước hắn thiết kế quần áo.
Thon dài quần áo vừa người mà lại không ảnh hưởng động tác, mặc ở Giang Biệt Dư trên người, chỉ biết phụ trợ hắn càng thêm anh tuấn, liền kia nguyên bản nhìn qua có vẻ có chút hung khuôn mặt, ở như vậy đẹp quần áo hạ, đều có vẻ nhu hòa rất nhiều.
Đương nhiên, không bài trừ lớn hơn nữa nguyên nhân là hắn nhìn phía Thời Thanh ôn nhu tầm mắt.
Diêm Vương sống Giang Biệt Dư thế nhưng cũng không có trong truyền thuyết như vậy đáng sợ, một ít biết Hạc Thành đầu hàng, tương lai Hạc Thành chủ nhân muốn ở hôm nay tới, đánh bạo tới lặng lẽ xem các cô nương đều sôi nổi nổi lên một ít hảo cảm.
Đảo không phải nói bởi vì Giang Biệt Dư một khuôn mặt liền thích thượng hắn.
Hảo đi, chính là bởi vì gương mặt này, các nàng đối hắn sợ hãi cảm giảm bớt không ít.
Rốt cuộc nhan khống là đại bộ phận người thiên tính.
Cũng không biết là cái nào gan lớn cô nương, có lẽ là nhìn Giang Biệt Dư nhìn qua còn xem như dễ nói chuyện, cư nhiên cầm hoa lụa ném đi xuống.
Hoa lụa khinh phiêu phiêu ở không trung đánh chuyển, ở kia sinh uy mãnh anh tuấn, ngồi ở con ngựa trắng thượng nam nhân trước mặt rơi xuống.
Tuy chỉ chắn không đến một giây đồng hồ hắn nhìn Thời Thanh tầm mắt, cũng đủ làm Giang Biệt Dư có chút khó chịu nhăn lại mi, mang theo cảnh cáo cùng uy hiếp, quay đầu lại liếc kia ném hoa lụa cô nương liếc mắt một cái.
Này ánh mắt thật sự là quá mức hung lệ, cô nương sợ tới mức thân mình cứng còng, thiếu chút nữa không khóc ra tới.
Nguyên bản bởi vì Giang Biệt Dư không tồi diện mạo cùng khí chất, ở các đại tửu lâu thượng chiếm cứ có lợi địa hình vây xem mọi người đã thả lỏng xuống dưới, không khí cũng hơi hơi hòa hoãn, thậm chí có người vừa nói vừa cười.
Không nghĩ tới Giang Biệt Dư đột nhiên lãnh hạ mặt, mọi người đều bị sợ tới mức không dám lại lên tiếng.
Vị này chính là Diêm Vương sống, vẫn là Hạc Thành hiện tại chủ nhân.
Nếu là chọc giận hắn, ai biết hắn có thể hay không làm ra điểm cái gì tới.
Trong lúc nhất thời, Giang Biệt Dư mang binh đi qua trường phố, lại là trừ bỏ vó ngựa cùng đi bộ binh đi lại thanh, nửa điểm mặt khác thanh âm đều vô.
Tại đây loại quỷ dị yên tĩnh trung, Thời Thanh dựa vào bên cửa sổ, tháo xuống mang ở bên hông ngọc bội.
"Hắc!"
Một mảnh yên tĩnh trung, tiểu thiếu gia giương giọng như vậy một kêu, dẫn tới đại bộ phận người tầm mắt đều dừng ở hắn trên người.
Thấy Thời gia tiểu thiếu gia dựa vào bên cửa sổ, trên mặt mang cười hướng tới dưới lầu Giang Biệt Dư kêu gọi, những người khác trong đầu chỉ hiện lên một câu
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...