Đàm Minh Cẩn bên tai là Tiểu Thời Thanh anh anh anh tiếng khóc, mấu chốt là cái này vật nhỏ một bên anh anh anh, một bên còn không quên hung ba ba đối với hắn niết tiểu nắm tay phi phi phi.
Tuy rằng nói biết tiểu gia hỏa này là phun không ra cái gì nước miếng tới, nhưng là bị hắn như vậy tức giận, thậm chí khí đỏ chỉnh trương khuôn mặt nhỏ phi phi phi, vẫn là làm Đàm Minh Cẩn đáy lòng nhịn không được toát ra một ít chột dạ.
Bất quá thực mau, nam nhân liền phản ứng lại đây, hắn chột dạ cái cái gì, mới vừa rồi lời hắn nói, hắn làm sự, không đều rất bình thường sao?
Thời Thanh bình thường phản ứng hẳn là cảm động đến không được không được mới đúng vậy.
Cũng cũng may Đàm Minh Cẩn nội tâm cường đại, không có bởi vì Tiểu Thời Thanh này phúc ủy ủy khuất khuất bộ dáng hoài nghi chính mình, hắn ổn định trụ tâm thần, lại đi nhìn về phía Thời Thanh, quả nhiên thấy thanh niên kia trương trắng nõn trên mặt ẩn ẩn để lộ ra vài phần ủy khuất cùng phẫn nộ.
Đàm Minh Cẩn kiệt lực làm chính mình quên đi rớt Tiểu Thời Thanh anh anh anh bối cảnh âm, mà là nghiêm túc nhìn về phía Thời Thanh, từ tính thanh âm hơi hơi trầm hạ: "Ngươi như thế nào bộ dáng này? Thúc thúc nói về sau đem ngươi cho rằng thân sinh hài tử, ngươi không cao hứng sao?"
Tiểu Thời Thanh tiếng khóc một đốn, tiếp theo suy sút thấp hèn nho nhỏ đầu, hướng trên vai mặt ngồi xuống.
Hắn nhưng thật ra không lớn thanh khóc, nho nhỏ khóc nức nở thanh lại là như thế nào cũng ngăn không được, vốn dĩ khóc thời điểm cũng đã đủ đáng thương, hiện tại cố tình phóng thấp thanh âm, nho nhỏ nhược nhược, đáng thương tiểu bộ dáng quả thực hình như là Đàm Minh Cẩn ngược đãi hắn giống nhau.
Đàm Minh Cẩn: "......"
Hắn không thể không bắt đầu hoài nghi khởi chính mình vừa rồi nói chuyện thái độ có phải hay không có điểm quá mức hung, bằng không như thế nào Tiểu Thời Thanh dáng vẻ này.
Không nói Tiểu Thời Thanh, ngay cả Thời Thanh đều trở nên phảng phất hữu khí vô lực lên, hơi có chút ủ rũ giương mắt nhìn thoáng qua Đàm Minh Cẩn, thấp giọng nói: "Ta không có không cao hứng."
Còn nói không có, hắn quả thực đều phải ở trên mặt tràn ngập "Ta thực không cao hứng, siêu cấp không cao hứng" này mấy cái chữ to, sở dĩ không hơn nữa "Phi thường phi thường không cao hứng", vẫn là bởi vì hắn mặt quá nhỏ căn bản không bỏ xuống được.
Đàm Minh Cẩn kiên nhẫn thực hảo: "Thật sự không có sao?"
Thời Thanh lúc này đây liền xem đều không nghĩ nhìn đến hắn, trực tiếp liền như vậy rũ đầu: "Ân."
Nam nhân nhìn thoáng qua ngồi ở hắn trên vai, đã mang theo hồng mắt đỏ, sinh khí tới rồi trên vai nằm xuống bắt đầu lăn lộn Tiểu Thời Thanh.
Kia phó la lối khóc lóc chơi xấu tiểu bộ dáng, nhưng thật ra thật đúng là có thể làm Đàm Minh Cẩn từ trong trí nhớ tìm ra một chút Thời Thanh khi còn nhỏ bóng dáng.
Còn nhớ rõ Thời Thanh khi còn nhỏ cũng là như thế này, từ nhỏ chính là cái bá vương tính tình, Đàm Minh Cẩn công tác vội, sáng sớm đi ra ngoài thời điểm Thời Thanh còn không có rời giường, chờ đến hắn trở về thời điểm Thời Thanh lại đã sớm ngủ rồi, hai người rõ ràng ở tại dưới một mái hiên, gặp mặt thời gian lại căn bản không nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...