Thời Thanh sắm vai một bạch liên hoa, quả thực là đạt đến mức hồn nhiên thiên thành
Cậu chôn mặt trong lồng ngực Ân Minh Tranh, thân mình còn hơi hơi phát run, tựa như con thú non đang sợ hãi, đáng thương hề hề mà hỏi người đang ôm hắn: "Minh Tranh, anh không phải đã đáp ứng với Tôi hay sao, đáp ứng sẽ không đi, sẽ luôn ở cùng Tôi?"
"Vì sao khi Tôi tỉnh lại, lại không thấy anh đâu?."
"Tôi......"
Trong cổ họng nam nhân tràn đầy chua xót, cảm nhận được thiếu niên trong lòng ngực mình đang run rẩy, lại không biết nên trả lời như thế nào.
Hắn đã từng nghĩ tới rất nhiều loại khả năng. Thời Thanh có thể sẽ cho rằng hắn phản bội cậu, có lẽ sẽ phẫn nộ mà phái người tới đuổi giết hắn.
Nhưng hắn lại chưa từng nghĩ đến...Thời Thanh thế nhưng sẽ rời khỏi chiếc phi thuyền kia để đi tìm hắn, mang một bộ dáng không biết đã phải ăn bao nhiêu cực khổ mà xuất hiện trước mặt hắn.
Dù Thời Thanh thực sự đã có mấy nghìn tuổi, nhưng mấy nghìn năm trước đây, thiếu niên luôn ở trên phi thuyền của mình mà đơn độc trải qua cuộc sống, trừ bỏ có thể tùy thời điểm khác nhau mà biến đổi trọng lượng bản thân nặng nhẹ cho phù hợp, Ân Minh Tranh hắn chưa từng thấy Thời Thanh lộ ra chút vũ lực nào.
Đúng vậy, Vua của tộc Cơ giới không cần trang bị vũ lực. Chỉ cần ở yên trên phi thuyền, tự nhiên sẽ có mấy nghìn máy móc bảo hộ cậu chặt chẽ, thỏa mãn mọi nhu cầu của cậu.
Mà hiện tại, cậu lại vì Ân Minh Tranh mà rời khỏi chiếc phi thuyền kia...
Đối mặt với thiếu niên hết mực ỷ lại vào mình, trái tim nam nhân bị lấp đầy bởi càng ngày càng nhiều những tia áy náy cùng vô thố.
Muốn hắn trả lời như thế nào đây? Chẳng lẽ muốn hắn nói, hắn là kẻ chủ mưu tất cả, là hắn đã lừa gạt Thời Thanh để trên người cậu có thêm nhược điểm sao?
Ân Minh Tranh đang không biết nên trả lời như thế nào, Triệu Diệu Diệu bị sự kiện đột ngột này làm chấn kinh cuối cùng cũng đã phản ứng lại, nhìn đến thái độ che chở thật cẩn thận của nam nhân đối Thời Thanh, cô áp xuống âm trầm nơi đáy mắt, tiến lên hướng về phía Thời Thanh lộ ra một nụ cười thật thân thiện: "Đây là đứa nhỏ từ nơi nào tới vậy? Nhìn thật đáng thương, anh Minh Tranh, kia cậu có mấy bác sĩ rất giỏi, không bằng anh mang cậu bé đưa tới bên chỗ đó đi, em sẽ gọi người chữa trị cho cậu ấy."
Ân Minh Tranh cũng có chút lo lắng không biết Thời Thanh trên người có nơi nào bị thương không, hiện giờ trên cơ thể Thời Thanh mang những bộ phận cùng các cơ quan như cơ thể người, bởi vậy sẽ không còn khả năng "ngoại thương bất xâm" giống cơ thể bằng máy móc được.
Đương nhiên, đi tìm bác sĩ của căn cứ là không thể. Với đặc thù của Thời Thanh, hắn buộc phải đi tìm bác sĩ mình có thể tin tưởng được.
Nghĩ như vậy, nam nhân cúi đầu, ôn thanh nói: "Thời Thanh, em xuống dưới trước đã, tôi mang em đi tìm bác sĩ kiểm tra cơ thể."
Thời Thanh rất không phối hợp mà ôm lấy cổ Ân Minh Tranh, "Tôi không đi xuống, Tôi muốn anh ôm Tôi đi."
Triệu Diệu Diệu bị thái độ đương nhiên mà sai sử Ân Minh Tranh của Thời Thanh làm cho hồ đồ choáng váng, nhưng giấy tiếp theo trong lòng lại thấy vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...