Một cái tơ hồng, ba ngày thọ mệnh.
Cố thu thụ bình tĩnh nhìn kia tơ hồng, trong đầu rốt cuộc suy nghĩ cái gì liền chính hắn đều phân không rõ. Hắn ngước mắt, ánh mắt phức tạp nhìn về phía Thời Thanh.
"Kia vì sao mới vừa rồi ta nói không cho ngươi trị, ngươi lại không trị?
Nếu là mới vừa rồi khi trong sạch thuận hắn nói không trị, hắn không chiếm được này ba ngày thọ mệnh, chẳng phải là sẽ chết?
Chỉ cần ngẫm lại, cố thu thụ đáy lòng liền tràn đầy nghĩ mà sợ.
Nghĩ mà sợ một giây, hắn đột nhiên ngẩn ra.
Không đúng, hắn cùng Thời Thanh lại không có gì quan hệ, Thời Thanh sinh tử, cùng hắn có quan hệ gì đâu
Cố thu thụ khẽ nhíu mày, báo cho chính mình, nhất định là bởi vì nếu là hắn không cho trị Thời Thanh mới có thể chết, này đó là có nhân quả, đối tu hành có ngại bởi vậy hắn mới sợ hãi.
Hắn vì mới vừa rồi kia sự kiện nghĩ mà sợ, Thời Thanh lại ti bạc không chịu ảnh hưởng, trên mặt như cũ cười hì hì, phảng phất chính mình chết cùng bất tử, đều chỉ là một chuyện nhỏ thôi.
Ngươi cố tiên trưởng không cho ta trị, ta còn có thể buộc ngươi một hai phải trị sao?
Hắn vén lên chính mình một cây tóc đen, cười so yêu tinh còn yêu tinh "Dược sư trị bệnh cứu người mà thôi, người bệnh không cho trị, ta tự nhiên là không trị. Bạch y tiên trưởng khuôn mặt thượng như cũ là lạnh lẽo "Nếu như thế, ngươi đem chúng ta chộp tới làm cái gì?
"Ta chỉ nói sẽ không buộc các ngươi làm ta trị, lại chưa nói sẽ không bắt lấy các ngươi nhốt lại, dù sao chỉ cần các ngươi ở chỗ này, sớm hay muộn sẽ làm ta trị
Cố thu thụ
Hắn thế nhưng không lời gì để nói.
Thời Thanh thái độ quá mức đúng lý hợp tình, hắn đột nhiên linh quang chợt lóe, cúi đầu nhìn Thời Thanh cánh tay thượng tơ hồng, hỏi một câu "Ngươi mới vừa nói những lời này đó, có phải hay không gạt ta?
Nha a thông minh a, còn biết ta là đang lừa hắn
Thời Thanh trên mặt như cũ là bộ dáng kia, biến đều không có biến, chút nào không hoảng hốt "Tiên trưởng nếu là như vậy cho rằng, ta đây liền thừa nhận.
Không sai, ta là lừa ngươi, cái gì cứu người liền có thể gia tăng thọ mệnh, trên thế giới như thế nào có như vậy lời nói vô căn cứ.
Nhưng mà hắn càng là thống khoái thừa nhận, cố thu thụ nhìn hắn kia phó vẻ mặt cười hì hì không đem chuyện này đặt ở trong lòng bộ dáng, ngược lại còn càng là tin tưởng hắn.
Tất cạnh Thời Thanh bệnh tâm thần hình tượng đã cho hắn để lại ấn tượng.
Người này lời nói đều không thể thật sự
Hắn dưới đáy lòng đánh hạ như vậy một cái nhãn sau, nhìn kia căn tơ hồng, hỏi "Ngươi như thế nào biết được chính mình thọ mệnh?
"Ta thân thể của mình, ta tự nhiên là biết được, huống chi ta còn là dược sư.
Thời Thanh giật giật chính mình tay, hoảng, khắc ý khơi mào mắt đuôi, mang cười nhìn phía cố thu thụ" tiên trưởng ngươi xem trong chốc lát còn chưa tính, vì cái gì còn muốn bắt xem tay của ta không bỏ a?
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...