Thời Thanh thoải mái dễ chịu cũng không biết ngủ bao lâu, dù sao tỉnh lại thời điểm, vẫn luôn cùng hắn chặt chẽ tương dựa vào nam nhân một đôi thon dài bàn tay to còn ở không nhẹ không nặng vì hắn ấn chừng.
Lại là vẫn luôn không dừng lại quá.
Bởi vì mới vừa tỉnh ngủ, lại không phải ở quen thuộc trên giường ngủ, tiểu thiếu gia có chút mơ hồ, ánh mắt mê mang, liền đem tầm mắt rơi xuống Giang Biệt Dư trên người.
Này phúc ở thanh tỉnh thời kỳ cũng mềm mụp không hề lực công kích bộ dáng làm Giang Biệt Dư nhẹ nhàng động tay vô ý thức dừng một chút.
Kia nộn hồ hồ tự sinh hạ tới liền không ăn qua nửa điểm đau khổ mềm đủ nhẹ nhàng sau này vừa thu lại, tựa hồ là tính toán thoát ly nam nhân bàn tay gông cùm xiềng xích.
Cơ hồ là theo bản năng, Giang Biệt Dư nguyên bản thả lỏng thon dài bàn tay to bỗng nhiên nắm chặt, nhanh chóng chế trụ kia muốn thoát đi chính mình chi.
"Ngô?"
Mới vừa tỉnh ngủ tiểu thiếu gia trong thanh âm tràn đầy mềm mại, cho dù còn mơ mơ màng màng, cũng không ngại ngại hắn bất mãn nhìn qua đi.
Giang Biệt Dư rũ mắt, che đậy ở trong mắt không nên có mũi nhọn, thừa dịp Thời Thanh thanh tỉnh trước, chậm rãi buông lỏng tay ra.
Nam nhân thanh âm trầm thấp, tràn đầy khàn khàn "Có chút lạnh, muốn mặc vào vớ sao?"
Tiểu thiếu gia quả nhiên không phát giác đến khác thường, thoải mái hơi hơi híp mắt, sau này nhích lại gần, trọng lại đem chân chủ động đưa tới kia có chứa vết chai mỏng lòng bàn tay.
Giang Biệt Dư liền trầm mặc vì hắn mặc vào vớ, dùng trắng như tuyết vớ đem kia nộn hồ hồ chân che lại lúc sau, Thời Thanh đánh ngáp, thân mình mềm mại dựa vào hắn trên người ra bên ngoài xem.
Bên ngoài giờ phút này còn có thể truyền đến những cái đó các thiếu gia ngoạn nhạc thanh, chút nào không cố kỵ có thể hay không sảo đến người ngủ.
Đây là tự nhiên.
Rốt cuộc không ai tưởng đến, như thế thần tiên địa giới, chủ sự đem hết thảy đều chuẩn bị tốt đủ loại kiểu dáng món đồ chơi, kết quả cư nhiên sẽ có người lôi kéo mang đến người chui vào đi hồi lâu chỉ là vì ngủ.
Dựa theo bọn họ xem ra, ngủ có thể, kia cần thiết đến là động từ a.
Bởi vậy đương tiểu thiếu gia vén rèm lên, lộ ra bởi vì ngủ thơm ngào ngạt mà hồng nhuận nhuận khuôn mặt nhỏ vọng lại đây khi, đang ngồi ở cùng nhau uống rượu nói chuyện các thiếu gia trên mặt đều hiển lộ ra ái muội thần sắc.
"Thời Thanh, không nghĩ tới lại là ngươi nhất vãn ra tới."
"Thật là thâm tàng bất lộ a, hôm nay ta một hai phải kính ngươi một ly không thể."
Bọn họ một đám đều rất là tán thưởng Thời Thanh cư nhiên như vậy lợi hại, Giang Biệt Dư trước sau trầm mặc vì hắn sửa sang lại quần áo, lại mặc vào giày, thấy tiểu thiếu gia đặc biệt đúng lý hợp tình đắc ý tiếp nhận rồi này đó khen ngợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...