14

22 2 0
                                    

Tùng Hạ Băng nói được thì làm được.

Nói muốn tiêu diệt Tùng gia, chính là diệt Tùng gia.

Ở trong căn cứ vừa mới truyền lưu nổi lên "Nghe nói sao Hỏa Đình lão đại tiểu tình nhân nguyên lai là cái cao giai dị năng giả, vì hắn tranh giành tình cảm muốn tiêu diệt rớt cách vách căn cứ Tùng gia" lời đồn khi.

Hắn đã mau như gió đem Tùng gia cấp diệt.

Tùng gia huỷ diệt đối với Tùng Hạ Băng tới nói tuyệt đối là chú định.

Tùng gia như vậy nhiều người, đương nhiên không có khả năng mỗi một cái đều khinh nhục quá hắn, không có một cái là không đứng ở hắn bên này.

Nhưng vấn đề là, này đó đứng ở hắn bên người người ở mạt thế vừa tới khi, đã bị những cái đó cùng Tùng Hạ Băng đứng ở mặt đối lập người cấp giết chết.

Hoặc là chính mình biến thành tang thi, người thường còn lại là bị trở thành mồi, có dị năng bị đánh lén đến chết.

So với cái gọi là nhổ cỏ tận gốc tới, này đó Tùng gia người làm có thể so Tùng Hạ Băng lợi hại nhiều.

Lúc ấy Tùng Hạ Băng vừa mới thức tỉnh rồi "Phế sài dị năng", người lại ở trong căn cứ, tự thân đều khó bảo toàn.

Mà hiện giờ hắn có thể làm, cũng chỉ có tiếp nhận Tùng gia, tìm về chính mình thủ hạ thê nhi thân thích, hảo hảo chiếu cố bọn họ.

Tùng Hạ Băng trận này hành động tuyệt đối là sấm rền gió cuốn.

Rốt cuộc hắn dị năng quả thực chính là khai quải.

Hiện giờ thất cấp dị năng giả chính là đỉnh đỉnh lợi hại, mà Tùng Hạ Băng lại có thể treo lên đánh thất cấp.

Kết cục rõ ràng.

Hắn nhưng thật ra không có nhổ cỏ tận gốc, mà là đem này đó Tùng gia người trở thành cu li tới đối đãi, làm cho bọn họ tự mình mang theo này đó lương thực, vận hướng Hỏa Đình nơi căn cứ.

Này đó, người ở bên ngoài xem ra là của hồi môn, ở Tùng Hạ Băng trong mắt là sính lễ lương thực, tới rồi Thời Thanh nơi này, chỉ còn lại có một câu.

"Quản nó là cái gì, dù sao đều là lão tử!!"

Hỏa Đình lão đại gần nhất vui sướng thực.

Bởi vì này một đám lương thực, hắn liên quan xem Tùng Hạ Băng đều thuận mắt không ít.

Tùng Hạ Băng là như thế nào nói với hắn "Lão đại, lúc trước nói, ngươi tám phần, ta nhị thành."

Hắn nói xong những lời này, liền tự tin tràn đầy chờ đợi Thời Thanh tới cảm kích chính mình.

Rốt cuộc tuy rằng lời nói là nói như vậy, nhưng là ai đều biết, lúc trước Thời Thanh nói những lời này rõ ràng nói chính là Tùng gia đưa tới căn cứ tới này một đám lương thực.

Nhưng Tùng Hạ Băng hiện giờ mang đến tám phần lương thực, lại hết thảy đều là Tùng gia tồn lương.

Này so với trước kia nói tốt nhiều ra quá nhiều quá nhiều.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ