https://jiuwu923.lofter.com/post/30c936f4_2b60c89c0
Hắn cùng hắn chuyện xưa
◆ thỉnh đoán xem một cái khác hắn là ai, xuất phát từ nguyên nhân này đánh all27 tag, xin lỗi. Nhưng gia giáo nhân vật nhân thiết đều rất tiên minh...... Cũng rất không thú vị.
◆ khi cách 3 nguyệt (?) phục kiện (?)OOC có, rất nghiêm trọng
◆ tuy rằng cùng nội dung không quan hệ —— hôm nay phát hiện LOF có nhớ tự công năng ai
Nếu có một cái bảo vật có thể cho thời gian chảy trở về, hắn nhất định sẽ phá huỷ cái này.
Đối với hắn tới nói, hiện tại hết thảy đã thực hoàn mỹ. Hoặc là, hắn không muốn thay đổi hiện tại sở hữu có thể gọi là hồi ức ký ức.
Cùng hắn cùng cái hiệp hội người đều thực khó hiểu, cũng có người ý đồ ngăn cản hắn, có thể vô dụng, như vậy bảo vật cuối cùng vẫn là bị hủy.
Có người oán trách, có người thù hận, có người hoang mang, vì thế bọn họ dẫm lên đã ngã xuống người là thân thể hỏi "Vì cái gì", được đến chỉ có một mảnh yên tĩnh. Hắn tất nhiên là đến chung đều không có nói một chữ, phát ra một cái âm tiết, nếu không phải không có khả năng phát sinh, mọi người có lẽ sẽ hoài nghi hắn trúng cái gì độc, đụng vào cái gì nguyền rủa. Hắn đem bảo vật tro tàn tùy ý rắc, tùy cơ tiến vào tiếp theo tầng.
Ở truyền tống khi, hắn nhìn liều mạng thu thập những cái đó bụi người, đột nhiên suy nghĩ chính mình có phải hay không nên đem chung nhường ra đi, theo sau hắn lại thấy rõ này một tầng huyết sắc, về điểm này có lẽ là đồng tình tâm đồ vật từ hắn đáy lòng biến mất. Tiếp theo tầng chính là đệ 27 tầng, hắn chán đến chết mà nghĩ.
Đây là 【 tháp 】 đệ 78 tầng, không có người biết 【 tháp 】 đến tột cùng có bao nhiêu tầng, đã thức tỉnh mọi người chỉ có không ngừng đăng tháp một cái lựa chọn, nga, còn có một cái, ở ngoài tháp mặc cho quái vật cắn nuốt.
Trong tay của hắn nhéo cái kia bảo vật, một cái nhìn liền rất thần bí chung, một cái hắn đã gặp qua hơn trăm lần đạo cụ. Có lẽ lần này không giống nhau đâu? Hắn xem xét một chút, có chút thất vọng, cùng qua đi mỗi một lần phát hiện quá giống nhau, đều là hồi tưởng thời gian tác dụng.
Vô dụng, là hắn đệ nhất đánh giá, hắn phất phất tay ý bảo chính mình không có việc gì, ở bước lên tầng này phía trước, hắn từ ngoại quốc đã thông qua tầng này hiệp hội trên tay được đến về thông quan phần thưởng tình báo. Tầng này phần thưởng sẽ căn cứ cuối cùng đánh chết giả tâm nguyện sinh thành, bởi vì cái kia hiệp hội hội trưởng nguyện vọng đã thực hiện, cho nên hắn đối này mới có thể không duyên cớ có chút chờ mong.
Có lẽ hắn cũng có thể...... Cho nên, lúc này đây hắn mới có thể tự mình xuất động, mà hắn ở không phải Boss cấp tầng xuất động hành động, làm mặt khác hiệp hội rất là cảnh giác, sôi nổi suy đoán là bởi vì cái gì nguyên nhân, mới có đỉnh cấp hiệp hội tinh anh toàn bộ xuất động sự tình phát sinh.
Mặt khác hiệp hội hội trưởng không có dò hỏi là cái gì, mà là bắt đầu báo giá, hắn tùy tay đem chung bỏ xuống, làm cho bọn họ chính mình giải quyết, hắn không có đối cấp dưới ý bảo cái gì, đã lâu như vậy bọn họ cũng biết như thế nào xử lý.