Rau chân vịt nơ-tron pháo
https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_10fc0d24
【s27】 Sawada Tsunayoshi người yêu, một ( sung sướng hướng vô cốt truyện bánh ngọt nhỏ )
Sawada Tsunayoshi người yêu
●s27
● hằng ngày bánh ngọt nhỏ vô cốt truyện
● trong đàn tiểu khả ái nói muốn xem ta liền sản...... Quán
● lần đầu tiên nếm thử loại này phương pháp sáng tác, thỉnh tận tình chọn sai đi!! ( khom lưng )
● không có bắt đầu không có kết cục hệ liệt [buni! ]
● không chừng khi đổi mới
● muốn nhìn mặt khác cp cùng loại bánh ngọt trực tiếp bình luận nhắn lại liền hảo ( chỉ tiếp cương chịu )
Một,
Trước mắt tới nói, ở Vongola trên dưới nhất đứng đầu bát quái không phải ngục chùa hư hư thực thực yêu thầm bọn họ Boss, cũng không phải Chrome là lục đạo hài cùng thủ lĩnh nữ nhi, mà là, ngói lợi an ám sát bộ đội đội trưởng tư kho ngói la cùng bọn họ thủ lĩnh luyến!! Ái!!!!
"Ta đêm qua đi ra ngoài rửa sạch hoa viên thời điểm nhìn đến thủ lĩnh cùng tư kho ngói la đội trưởng nơi tay nắm tay dạo hoa viên ~ a a a quá manh ~~ nhân thê tái cao ~~" ôm đại cây kéo người làm vườn tiểu thư kích động nhảy nhảy lộc cộc toàn thân mạo hạnh phúc tiểu hoa.
Người làm vườn tiểu thư thật đáng yêu ~
"Thủ lĩnh a? Hắn mấy ngày hôm trước tới làm cái cá mập hình dạng bánh kem." Trên tay điên cái chảo chiên bò bít tết Vongola đầu bếp cầm trên cổ khăn quàng cổ xoa xoa mồ hôi trên trán, nhanh nhẹn đem bò bít tết khấu tiến một bên mâm xối thượng nước canh, "Sao, thủ lĩnh cùng ai ở bên nhau đều hảo, chỉ cần hắn vui vẻ không phải hảo...... Bò bít tết muốn tới một khối sao?"
Nhai nhai nhai...... Cách.
"Tư kho ngói la? Ngói lợi an?" Mặt vô biểu tình ôm văn kiện ngoài cửa cố vấn môn hạ trợ lý tiểu thư lạnh lùng đỡ hạ mắt kính, "Ngươi hội nghị ký lục sửa sang lại xong rồi sao?"
Khụ khụ khụ......
Tiếp theo cái tiếp theo cái......
"Thủ lĩnh?! Tư kho ngói la??!" Hầu gái tiểu thư rất là kích động mà đứng thẳng thân thể, trên tay chổi lông gà múa may uy vũ sinh phong, "cp không thể hủy đi không thể nghịch!! Đi tìm chết đi ngươi!! Ta ăn r27!!! Tư kho ngói la sao có thể sẽ cùng Boss ở bên nhau!! Rõ ràng Reborn đại nhân đối Boss mới là chân ái!!"
Ngao ngao ngao đừng đánh ta!!
"A?" Vongola tài xế kéo xuống cửa sổ xe hộ, "Thủ lĩnh? Ta hiện tại vừa muốn đi tiếp hắn, hắn đêm qua không phải đi ngói lợi an sao?"
...... Ngày hôm qua, buổi tối?
2017-08-23 / bình luận: 14 / nhiệt độ: 124
#all27# Sawada Tsunayoshi# gia sư# Sawada Tsunayoshi#all cương#s27