Rau chân vịt nơ-tron pháo
https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_1250959b
【5927】 bọn họ không phải ở luyến ái trung? Thượng ( ngọt ngọt ngọt!! Đoản! Có một chút 8027)
Bọn họ không phải ở luyến ái trung? Thượng
●5927/ một tí xíu một tí xíu 8027👌
● người qua đường thị giác
● ngọt ngọt ngọt
● a a a a siêu cấp muốn ăn đường!!!
● tiếp theo phát xong! √
"A, ngươi nói tình lữ?" Mang theo mắt kính lớp trưởng vươn ngón giữa đẩy đẩy mắt kính, mặt vô biểu tình, "Đại khái có, nhưng là giống nhau hẳn là đều là cất giấu, rốt cuộc bên ngoài thượng vẫn là cấm luyến ái đi, trường học tác phong cũng không phải là đùa giỡn."
Ngạch...... Quỷ chi tác phong uỷ viên sao......
"Sao, không sai." Lớp trưởng giơ tay nhìn nhìn biểu, "Bất quá có đối người yêu nhưng thật ra ngoài ý muốn thân mật khăng khít, ngươi nếu cảm thấy hứng thú nhưng thật ra có thể đi nhìn xem, ta lập tức muốn chuẩn bị trở về đi học."
A, phi thường cảm tạ, có thể hỏi một chút tên sao?
"Sawada Tsunayoshi cùng Gokudera Hayato, chính là ta cái kia lớp."
Nghe đi lên...... Nam hài tử?
Lớp trưởng gật gật đầu, mặt vô biểu tình quay đầu rời đi.
...... Này thật đúng là kính bạo đâu.
"A, ngươi tìm trạch điền đồng học sao?" Vườn trường thần tượng thế xuyên kinh tử đứng ở trước mặt, hơi hơi cười, toàn thân phát ra ấm áp hơi thở làm người nhịn không được cảm khái.
Không hổ là thần tượng a......
"Ân? Cái gì?" Thế xuyên kinh tử chớp chớp mắt, tựa hồ không có nghe rõ bộ dáng.
A a a a không có không có!!!
Điên cuồng lắc đầu giải thích.
Xin hỏi ngươi biết Sawada Tsunayoshi đi nơi nào sao?
"A a, quả nhiên đâu ——" thế xuyên kinh tử đôi tay bối đến sau lưng hơi hơi nghiêng đầu, thực đáng yêu cười, "Trạch điền đồng học cùng ngục chùa đồng học đi sân thượng ăn cơm trưa."
Ngục chùa đồng học...... Ngạch...... Gokudera Hayato?
"Là nga!" Thế xuyên kinh tử gật gật đầu, "Bất quá trước mắt nói, không có chuyện quan trọng vẫn là không cần đi quấy rầy bọn họ đi?"
A...... Cũng đối......
Bọn họ thật là tình lữ sao? Đồng tính?
"Cũng là chúng ta suy đoán đi, rốt cuộc loại chuyện này cũng không có người sẽ lấy ra tới nói đi." Phía sau có cái nữ sinh tựa hồ ở kêu nàng, nàng quay đầu lại phất phất tay, "Sở dĩ như vậy suy đoán, cũng là vì bọn họ mỗi ngày đều là thực ngọt ngào tràn ngập lovelove hơi thở...... A, ta bằng hữu tìm ta tựa hồ có chút việc......"
Thỉnh mau đi vội đi! Thực xin lỗi chiếm dụng ăn cơm thời gian!
"Không có việc gì nga!"