https://jiangzhongge.lofter.com/post/1eacfe99_1cb2ba171
"Cương" chúa cứu thế đồng học trốn học chi lữ
Nguyên lai là ta xóa không phải bị lof nuốt sao ( vò đầu )
Kia lại xem một lần hảo. Chuyện ngoài lề, lof hạn lưu ta.
"Ái từ trên thế giới biến mất kia một ngày, Reborn cũng tùy theo không thấy."
Sawada Tsunayoshi gắt gao nhéo kia trương nhăn dúm dó giấy, ngồi ở hoàng hôn ánh chiều tà bên trong, trong đầu hiện ra những lời này trong nháy mắt, lúc trước dừng lại trên giấy qua loa chữ viết cũng dần dần đạm đi, có lẽ là ở lặp lại thế giới các nơi ái dần dần biến mất quá trình.
Ái sinh ra muốn như thế nào giải thích? Ái biến mất lại muốn như thế nào phát hiện?
Ái vô thanh vô tức mà biến mất, tùy theo rời đi mọi người sinh hoạt nhỏ bé chi tiết cũng rải rác, nhưng vẫn cứ có dấu vết để lại. Kỷ niệm tem thượng "LOVE" rút đi sắc thái, sở hữu từ điển trung "Ái" mất đi phát âm, khô héo hoa hồng bị tùy tay ném vào rỉ sắt thùng rác, điện ảnh trung nhân vật chính môi khẽ nhúc nhích, vài lần muốn mở miệng, cuối cùng lại nhớ không nổi hẳn là như thế nào miêu tả cái loại này mênh mông tâm tình.
Nó ở trầm mặc bên trong mang đến thật lớn năng lượng, sắp sửa khiến cho một hồi hậu quả sâu xa nổ mạnh, cũng nguyên nhân chính là này mới kích phát giữ gìn thế giới trật tự không tiếng động cảnh báo, thế giới trật tự bởi vì ái bị mạt tiêu tạm thời trở lại quỹ đạo, nhưng từ đây, không người có thể biết được chuyện xưa kế tiếp hướng đi.
Sawada Tsunayoshi ngồi ở chỗ cũ, môi nhấp khẩn thành một cái thẳng tắp, ngón tay run rẩy mà đem trang giấy phô bình ở trên bàn, giấy mặt tuyết trắng, chút nào nhìn không ra từng bị người viết quá dấu vết. Nhưng hắn rành mạch mà nhớ rõ, liền ở vài phút trước, không biết là ai từ ngoài cửa sổ đem một cái giấy đoàn ném đến hắn trên bàn, hắn mở ra giấy đoàn, mặt trên viết nói: "Nếu muốn tìm hồi Reborn nói, liền đi đoạt lại thế giới ái đi."
Mà hiện tại, có lẽ là bởi vì thế giới ái đã biến mất, đựng "Ái" từ ngữ cũng ở ngay lập tức bên trong biến mất.
Chúa cứu thế đồng học trốn học chi lữ
"Không xác かすぎたそれは luyến だった"
"Tràn ngập quá nhiều không xác định kia vật, chính là tình yêu."
Bảy cái em bé cùng một cái thiếu nữ ngồi ở "Phòng tối", đối với gián đoạn lập loè quang mang trong suốt màn hình lâm vào mê chi trầm mặc, mặt trên hình ảnh chính dừng hình ảnh ở Sawada Tsunayoshi run rẩy tay mở ra tờ giấy, sắc mặt ngưng trọng mà nhìn đến "Nếu muốn tìm hồi Reborn nói, liền đi đoạt lại thế giới ái đi" một màn này.
Một khi trầm mặc liên tục đến lâu rồi, không khí liền sẽ trở nên thực xấu hổ. Colonnello như là bất kham này nhiễu, dẫn đầu một bước đã mở miệng, nếm thử đánh vỡ loại này vi diệu bầu không khí: "Cái này quang bình là tình huống như thế nào? Hiện trường tiếp sóng phải không? Thật đúng là tiên tiến a kola!"
Hắn cố ý tránh đi tương đối quan trọng tào điểm, đại khái là khó được mà thông cảm ngồi ở bên cạnh mỗ mỗ đương sự tâm tình, nói chuyện thời điểm, Colonnello quay đầu đi, cố ý vô tình mà nhìn Reborn liếc mắt một cái, em bé nhẹ nhàng nhấp khóe miệng, nhìn biểu tình vẫn là thực bình tĩnh —— rốt cuộc câu này nhắn lại thấy thế nào như thế nào không thích hợp, phảng phất Reborn biến thành ngôn tình chuyện xưa trung yêu cầu bị vương tử cứu vớt đáng thương công chúa, thật sự là quá có công cụ người hiềm nghi, dựa theo Reborn tính cách, hiện tại không bắt đầu nếm thử một phát súng bắn chết cái này màn hình, đã là rất có tố chất, phi thường tôn trọng cốt truyện giả thiết.