1811.【D27】 bên cạnh ngươi nhất ngọt tình lữ là cái dạng gì? Thỉnh tế thuật

35 1 0
                                    

https://jiuwu923.lofter.com/post/30c936f4_1cb2d409b

【D27】 bên cạnh ngươi nhất ngọt tình lữ là cái dạng gì? Thỉnh tế thuật

| tiểu miêu không yêu kêu + chú ý

Huấn luyện viên! Này đề ta sẽ!

Ta bên người liền có một đôi ngọt nị người chết, mỗi ngày không cần ăn cơm nhìn bọn họ liền có thể sinh sâu răng trình độ.

Ân... Liền trực tiếp dùng 27 cùng D cách gọi khác

Ai nha, đột nhiên làm ta nói một ít chi tiết ta cũng nói không nên lời a, liền lấy gần nhất nói đi

Gần nhất chúng ta trường học làm kỷ niệm ngày thành lập trường, sau đó chúng ta kịch nói xã muốn làm gì? Đương nhiên là kịch nói a!

Tiêu đề chương đương nhiên là —— kinh điển tiêu đề chương 《 ngủ mỹ nhân 》 lạp ~

A, nơi này liền phải cắm một chút

Ở kỷ niệm ngày thành lập trường trước còn tổ chức "Truyền thống" "Giáo hoa" giáo thảo bình chọn hoạt động.

Chúng ta hoạt động là lo liệu công bằng công chính công khai nguyên tắc cử hành, bảo đảm đối mỗi một cái tuyển thủ dự thi công bằng tương đãi, sẽ không mang lên tư nhân cảm xúc ( thật sự sẽ không )

Lần này bình chọn hoạt động cùng dĩ vãng có điều bất đồng, nó tên đầy đủ là 《xx đại học 2020 năm "Giáo hoa" bình chọn ký ngủ mỹ nhân vai chính tuyển chọn tái 》

Ai hắc hắc (º﹃º )

Tin tưởng các vị đã minh bạch ta là có ý tứ gì đi, đối, không sai, chúng ta thân là chỉ xuất tinh phẩm ưu tú xã đoàn, ở vai chính lựa chọn thượng sao lại có thể không cần đến mức tận cùng đâu?

Cho nên —— ở 27 thắng được quán quân sau, chúng ta hướng hắn phát ra trở thành 《 ngủ mỹ nhân 》 chủ yếu diễn xuất nhân viên thỉnh cầu ( thuận tiện ký không được đổi ý hiệp nghị )

Thuận tiện nhắc tới, tổng cộng đầu phiếu nhân viên 2700, 27 độc chiếm 1227, lấy ưu thế áp đảo ở 27 vị người được đề cử trung đoạt được đệ nhất.

Nhìn đến nơi này ngươi khả năng sẽ có chút nghi hoặc "Hắn"

Không phải ta đánh sai, bởi vì chính là hắn

Làm 21 thế kỷ tư tưởng mở ra tân thanh niên, sao lại có thể có kỳ thị giới tính đâu? Mỹ, là chẳng phân biệt biên giới cùng giới tính.

Hơn nữa ——

Ai nói không báo danh liền không thể tham gia?

Chúng ta không nghĩ ma chết chính mình, đem chính mình hảo hảo thân thể mài ra cơ tim tắc nghẽn

Trở lên giải thích xong.

Hảo, tiếp tục trở lại vừa mới đề tài.

Ở xác nhận 27 quân đồng ý sau, chúng ta nhanh chóng đối D quân nói "Ngươi diễn vương tử đi, ngươi hình tượng thực phù hợp, hiện tại công chúa có 27 diễn, liền kém vương tử không định ra tới, tham diễn đi! Coi như giúp giúp đáng thương bất lực kịch nói xã, vì kỷ niệm ngày thành lập trường làm cống hiến balbal, bất quá ngươi nếu là khó xử chúng ta có thể làm ơn xx quân, không cần miễn cưỡng chính mình."

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ