Rau chân vịt nơ-tron pháo
https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_1cd35776f
【R27】 nữ nhi trước mặt thỉnh chú ý thân mật hành động
Thời gian ở "Trạch Điền gia nữ nhi" kia một thiên phía trước, phục kiện dùng thuần ngọt nước miếng văn, một phát xong, hy vọng đại gia thích ❤️
Nữ nhi trước mặt thỉnh chú ý thân mật hành động
Một,
Khắc lệ nhi bởi vì trường học hoạt động khó được trước tiên về đến nhà, nàng đầu tiên là dùng chìa khóa khai sân môn, sau đó lại vặn ra thông hướng phòng ở nội khắc hoa gỗ đặc hai trọng khóa phòng trộm môn.
Nàng các phụ thân đối với an toàn phá lệ coi trọng, thậm chí này đạo môn cũng không phải cuối cùng một đạo, nàng ở huyền quan ngồi xuống thay một đôi tiêu sừng dê mao nhung dép lê, ôm cặp sách đứng lên tới còn phải lại đưa vào một đạo tròng đen khóa mới có thể chính thức tiến vào trong nhà. Nàng ngẫu nhiên sẽ cảm thấy đây có phải quá khoa trương, rốt cuộc các nàng trong nhà nói thực ra cũng không có gì trộm đạo giá trị, nàng đã từng ở một khu nhà quý tộc tư lập trường học đi học, nơi đó mọi người đều là hào môn quý tộc, mà nàng phụ thân một vị là gia đình chủ phu ngẫu nhiên có điểm kiêm chức, một vị khác chỉ là một cái xí nghiệp tầng dưới tiểu quản lý, nàng cùng bọn họ rõ ràng không phải một đường người, cho nên cũng giao không đến bằng hữu.
Tuy rằng Tsunayoshi papa bởi vì chính mình hàng chức mà cung cấp nuôi dưỡng không dậy nổi ngôi trường kia học phí, nhưng nói thực ra nàng thật cao hứng.
Nàng đối bọn họ hiện tại sinh hoạt phi thường vừa lòng, nàng cũng hoàn toàn không ham thích với những cái đó các nữ hài tử sang quý hàng xa xỉ.
Ở hiện tại trong trường học, nàng không cần đối mặt mấy ngàn đồng tiền một đôi giày đua đòi cùng mỗi đốn một trăm khối cơm trưa, mà nàng cũng thực nhanh có bạn tốt nhóm, nàng lần này trước tiên về nhà đơn giản tắm rửa một cái thay quần áo liền phải đi nàng bằng hữu trong nhà cùng mặt khác các nữ hài tử cùng nhau xem ghi hình mang cùng giảng lặng lẽ lời nói, nàng cơ hồ gấp không chờ nổi, càng nhân như thế không có chú ý tới trong nhà quá mức an tĩnh bầu không khí.
Tsunayoshi giờ phút này đang ở trên lầu phòng ngủ chính liều mạng véo Reborn eo sườn cơ bắp, lấy quãng đời còn lại khả năng sẽ cánh tay tê liệt sức lực ngăn cản trên người vị này tự xưng để ý đại lợi tiêu chuẩn thân sĩ bước tiếp theo động tác, từ mở khóa thanh sau hắn liền nín thở ngưng thần chú ý nữ hài tiếng bước chân, hai vị phụ thân liền như thế ' cho rằng nữ nhi tuyệt đối sẽ không trở về ' thời gian giằng co ở phòng ngủ, không dám phát ra một đinh điểm tiếng vang.
Thánh mẫu tại thượng, phù hộ nàng sẽ không đẩy cửa tìm người.
Nhị,
Khắc lệ nhi đi trước mở ra phòng bếp dùng lò vi ba đinh một ly chocolate nãi no no uống vào bụng, dùng loại này phương pháp bổ sung bởi vì hưng phấn quá mức mà quá phận tiêu hao đường phân, tiếp theo bắt đầu kêu gọi tìm kiếm hai vị này phụ thân bóng dáng. Đây là nàng lần đầu tiên thu được bạn cùng lứa tuổi mời, cái này kêu nàng cơ hồ áp lực không được chính mình không ngừng bò lên nhiệt độ cơ thể ( còn có chậm rãi tạc lên tiểu toái phát đuôi ngựa ), tuy rằng bọn họ hay không sẽ đồng ý chính mình đêm nay muốn đi mặt khác nữ hài tử trong nhà cũng là cái vấn đề, nhưng là có người mời chính mình liền đủ gọi người vui vẻ!