1950.【20211014 Sawada Tsunayoshi sinh hạ 】 cảm tạ sẽ lại khai lạp!

12 0 0
                                    


https://luoyunshuangyue.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88?


【20211014 Sawada Tsunayoshi sinh hạ 】 cảm tạ sẽ lại khai lạp!

◎ mười đại mục sinh nhật vui sướng!

◎ lần này là TV một cái ngạnh, thời gian tuyến là mười năm sau, tư thiết reborn là ngoài cửa cố vấn.

◎CP phương diện coi như nó là all27 đi! Có all27 tình tiết chú ý tránh lôi.

◎OOC thận nhập, hành văn tra thận nhập.

————————————————————

Này hết thảy đều phải từ một cái tên là "Thủ lĩnh" bản chất "Xã súc" chức vị nói lên.

Tsunayoshi cũng không biết sao lại thế này, rõ ràng Dino cái kia Cavallone thủ lĩnh đương thoạt nhìn là như vậy thanh nhàn, vì sao tới rồi chính mình nơi này chính là cúc cung tận tụy dốc hết tâm huyết mà công tác, chính mình vẫn là phát tiền lương người kia.

Mỗi ngày hôm nay không phải bên kia gia tộc lại muốn bạo loạn yêu cầu Vongola chi viện mà đệ trình xin, chính là ngày mai gia tộc nào muốn cử hành yến hội hy vọng Vongola thủ lĩnh tới thưởng cái mặt.

A, đây là thế giới đầu bảng ứng có bộ dáng sao.

Chính là phim truyền hình những cái đó lão đại ca không đều là thực túm bộ dáng túm đến căn bản không ai đuổi tùy tiện trêu chọc như vậy sao! Vì cái gì đến hắn nơi này chính là "Thủ lĩnh là khối gạch, nơi nào yêu cầu nơi nào dọn" a!

Oán giận về oán giận, xã giao vẫn là đi. Sawada Tsunayoshi bản chất vẫn là cái hoà bình chủ nghĩa giả, có thể giữ gìn khắp nơi chung sống hoà bình nói như vậy giống nhau hoạt động hắn đều sẽ đi tham gia. Vì thế liền tạo thành hôm nay cái này cục diện.

Những người khác mỗi phùng ngày hội đều là vui mừng nghỉ, chỉ có hắn mỗi lần nghe được ăn tết liền lông tơ dựng ngược, bởi vì này ý nghĩa hắn lại muốn đi ra ngoài xã giao!

Tựa như chính hắn sinh nhật, bởi vì Vongola thực ngưu bức, cho nên bọn họ thủ lĩnh quan trọng nhật tử là khẳng định muốn làm mạnh tay. Cho nên tới rồi Tsunayoshi sinh nhật thời điểm Vongola đều sẽ tổ chức một hồi long trọng yến hội, mời các gia tộc tới tham gia.

Nói ngắn gọn, vẫn là muốn xã giao.

Đáng thương Tsunayoshi liền chính mình sinh nhật đều không nghĩ qua, mỗi lần từ trường hợp này trở về hắn mặt đều mau cười cương. Hơn nữa hắn sinh nhật còn không biết sao xui xẻo mà cùng reborn sinh nhật liền ở bên nhau, cho nên loại này hoạt động trong tình huống bình thường sẽ làm hai ngày.

Gấp đôi thống khổ.

Này không, thực mau Tsunayoshi sinh nhật lại muốn tới, thủ lĩnh đại nhân lập tức thay thống khổ mặt nạ, nghĩ chính mình lần này nên có thể nào nghĩ cách bình yên vượt qua cái này yến hội.

Cho nên đương reborn nói cho hắn: Năm nay sẽ không tổ chức thực long trọng yến hội, hắn năm nay có thể nghỉ ngơi một chút thời điểm, Tsunayoshi ngây ngẩn cả người.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ