1957.【 hài cương 】 chữa trị Sawada Tsunayoshi không thích ngươi bug

17 0 0
                                    


https://jiangzhongge.lofter.com/post/1eacfe99_1c6522108

Bạch đào soda

【 hài cương 】 chữa trị Sawada Tsunayoshi không thích ngươi bug

Ghép đôi: 6927

Đại khái: Sinh hoạt không dễ, 96 thở dài.

Mạc đắc thủ cảm, dbq (...... )

Không phải một cái thế giới quan.

"Chúng ta kế tiếp muốn nói sự tình, ngươi ngàn vạn không cần sợ hãi."

Một ngày nào đó, không biết tên sương mù thủ, cẩn trọng người làm công, cảm động Vongola mười đại nhân vật chi nhất huề nữ nhi cùng đồ đệ đi vô chứng bác sĩ tâm lý văn phòng.

Vô chứng bác sĩ tâm lý trầm ngâm sau một lúc lâu, dứt khoát ở trên bàn chi khởi một lập bài, thượng thư "Không y nam" bốn cái chữ to, ở đây duy nhất nữ tính thấy thế không ổn, vội vàng ngồi vào bác sĩ trước mặt, hướng bác sĩ hơi mang ngượng ngùng cùng khẩn trương mà cười.

Vô chứng bác sĩ tâm lý yên lặng đem thẻ bài thu trở về: Ta là chuyên nghiệp, ta sẽ không sợ.

Tiểu hào trái thơm nhẹ nhàng thở ra, lại nhẹ nhàng xoay đầu cho thân cha một cái cổ vũ cùng duy trì ánh mắt, một tay cầm tam xoa kích, một tay cầm smart phone, sắc mặt âm tình bất định đại hào trái thơm lúc này mới chậm rãi đã mở miệng: Ngươi biết khai phá bộ gần nhất tân ra một trò chơi sao?

Bác sĩ: Ta lại không phải khai phá bộ, ta như thế nào biết.

Trái thơm đầu liền từ từ kể ra: Thượng ở nội trắc giai đoạn, từ tổng bộ trừu 30 cái người may mắn trước tiên thể nghiệm, kêu 《 luyến cùng cá ngừ đại dương 》.

Bác sĩ: Người may mắn? Hẳn là xui xẻo quỷ đi?

Trái thơm đầu: Ngươi cái này bác sĩ có hay không chức nghiệp tu dưỡng.

Bác sĩ: Thực xin lỗi, quấy rầy, ngài thỉnh tiếp tục nói. Ta kế tiếp tuyệt đối không đề cập tới trước phát biểu cảm tưởng ( phun tào ).

Trái thơm đầu vừa lòng gật gật đầu: 《 luyến cùng cá ngừ đại dương 》, nó là khoản luyến ái trò chơi. Khai phá bộ tuyên truyền ngữ, là cái dạng này: Một khoản tập luyến ái, cốt truyện, tiết lộ, đổi trang, dưỡng thành vì nhất thể xuất sắc trò chơi, chỉ có ngươi không thể tưởng được, không có chúng ta khai phá không ra.

Bác sĩ: Hảo cuồng khai phá tổ.

Trái thơm đầu: Ngươi thượng một câu nói cái gì tới?

Bác sĩ: Thực xin lỗi, quấy rầy, đảo một chút đương.

Trái thơm đầu nhíu mày: Đi thong thả. 《 luyến cùng cá ngừ đại dương 》, nó là khoản luyến ái trò chơi. Khai phá bộ tuyên truyền ngữ, là cái dạng này: Một khoản tập luyến ái, cốt truyện, tiết lộ, đổi trang, dưỡng thành vì nhất thể xuất sắc trò chơi, chỉ có ngươi không thể tưởng được, không có chúng ta khai phá không ra.

Trái thơm đầu: Trò chơi này, ngươi muốn nói nó hảo chơi, nó đương nhiên cũng không có thực hảo chơi, 《 luyến cùng tsuna》, vừa nghe liền không phải cái gì hảo chơi trò chơi, đúng không? Một cái cá ngừ đại dương có thể đổi trang yêu đương, heo mẹ cũng biết leo cây, cây vạn tuế có thể nở hoa a!

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ