1986.【all27】 hư bọn nhỏ

50 5 0
                                    

Mũi tên nước báo

【all27】 hư bọn nhỏ ( thượng )

* cực hạn ooc cực hạn bùn đen trừ 27 ngoại toàn viên ác nhân

* chủ yếu thành phần: Xã súc Sawada Tsunayoshi cùng lòng mang ý xấu bọn đệ đệ đấu trí đấu dũng gia đình nhẹ hỉ ( bi ) kịch.

* tuổi thao tác đại đại có. Năm thượng + niên hạ các loại làm loạn.

* một cái mọi người đều ở lục R gia chuyện xưa.

01-

Reborn ỷ ở góc tường, ôm ngực nhìn tóc nâu Châu Á thanh niên từ trên mặt đất dọn khởi một rương sữa bò, bình thủy tinh cho nhau va chạm leng keng rung động, phát hiện thân thể đơn bạc thanh niên dọn đến cố hết sức, hắn liền tương đương tự nhiên tiến lên tiếp nhận.

"Không cần lạp, Reborn." Sawada Tsunayoshi ngượng ngùng mà cào cào mặt: "Bồi ta tới bắt sữa bò liền rất phiền toái ngươi, ta có thể chính mình dọn."

Reborn người mặc tu thân tây trang lại dọn họa có bò sữa chân dung thùng giấy, bộ dáng thoạt nhìn có loại khôi hài không khoẻ cảm. Hắn nhíu mày, hiển nhiên là đối loại này xa lạ công tác sinh ra một chút không khoẻ. Bất quá hắn vẫn là không đem đồ vật còn trở về, chỉ không kiên nhẫn nói: "Xuẩn cương, biết phiền toái liền đi nhanh điểm."

Sawada Tsunayoshi cười cong mắt, nghiêng đầu nhón chân hôn lên hắn gương mặt.

Reborn cũng cười: "Tiểu nhi khoa."

02-

Tuy rằng tận chức tận trách mà đem Sawada Tsunayoshi đưa đến hắn gia môn khẩu, nhưng thân phận chỉ là vừa kết giao không đến một tháng chuẩn bạn trai Reborn, cũng không có hiện tại liền đi vào thấy gia trưởng chuẩn bị.

Mà đang định cùng Sawada Tsunayoshi hôn đừng khi, hắn trong lúc vô ý liếc đến chỉnh tề bày biện ở cửa sáu cái không bình thủy tinh, Reborn lòng có nghi hoặc: "Những cái đó là ngày hôm qua?"

"Ân? A, cái này... Người trong nhà số có điểm nhiều."

Hơn phân nửa là cái loại này rất nhiều trưởng bối tụ ở bên nhau đại gia đình đi.

Hắn không có miệt mài theo đuổi, cúi đầu hôn ở Sawada Tsunayoshi trên môi, cũng thấp giọng nói: "ciao."

Sawada Tsunayoshi bên tai phiếm hồng, vội vàng trở về câu: "ciao." Ôm sữa bò lắc mình lưu vào đại môn.

Mặc dù đã cùng thân là Italy người địa phương Reborn kết giao một đoạn thời gian, cụ bị phương đông người nội liễm tính chất đặc biệt Sawada Tsunayoshi vẫn đối bộ phận quá thân mật động tác tiếp thu không nổi.

Ô, may mắn không có người thấy.

Sawada Tsunayoshi đem sữa bò đặt ở huyền quan tủ giày thượng, vỗ vỗ nóng lên gương mặt, cúi đầu quay người đi đổi giày.

"Ăn cỏ động vật."

Nghe thế thanh lãnh thanh âm, Sawada Tsunayoshi nội tâm thầm kêu không tốt, hắn cổ đủ dũng khí quay đầu lại đối người tới lộ ra mỉm cười: "Cung di, ngươi ở nhà a."

Đều là Châu Á gương mặt, tóc đen mắt đen thiếu niên có trương xinh đẹp dung nhan, lại mỹ thật sự sắc bén, có cổ không giận tự uy khí thế.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ