1933.【 xé kịch bản 】 Sawada Tsunayoshi ngồi trên thập thế chi vị ...

58 1 1
                                    

https://aznhuyang.lofter.com/post/1eadd868_1ca355485

【 xé kịch bản 】 Sawada Tsunayoshi ngồi trên thập thế chi vị sau lưng chân chính nguyên nhân

Như đề, chúng ta từ hiện thực hắc ám điểm góc độ thảo luận hạ, ở Tsunayoshi kế thừa Vongola sau lưng nhiều mặt thế lực đánh cờ

Hết thảy toàn vì não động, toàn viên ác nhân giả thiết,Nào đó trình độ thượng cấp thiên dã nương kịch bản đánh mụn vá

Trở lên tiếp thu, tắc ↓

Ở thảo luận đề mục phía trước, chúng ta đầu tiên muốn minh xác một sự kiện:

Thủ lĩnh chi vị, đến tột cùng có phải hay không cần thiết muốn Vongola huyết mạch?

Kia theo đạo lý nói, chỉ có Sawada Iemitsu là một đời trực hệ, chín đại mục không phải, kia hắn không có tư cách kế thừa.

Hơn nữa lúc đầu truyện tranh nói, trừ bỏ Xanxus còn có rất nhiều khác người thừa kế chờ tuyển.

Nhưng đồng thời, chúng ta cũng nhìn đến trong tương lai thiên, reborn nhắc tới một cái "Vongola trong truyền thuyết kế thừa nghi thức".

Cho nên, ta là như vậy giả thiết, đầu tiên nhẫn chứng thực là tồn tại, nhưng cũng không phải cần thiết, chỉ là nếu người được đề cử vô pháp thông qua nhẫn chứng thực, này đối gia tộc thành viên sở có được tin phục lực sẽ đại đại hạ thấp.

Nhưng này lại dẫn ra một vấn đề —— chúng ta có thể nhìn đến, ở Tsunayoshi kế thừa nghi thức, mỗi một đời Boss đều ở, tức thuyết minh mỗi một đời Boss đều là trải qua quá nhẫn chứng thực. Cho nên ta mặt trên liệt kê khả năng giả thiết không tồn tại, đó có phải hay không từ mặt bên giải thích mỗi một đời Boss trên người đều có Vongola huyết thống?

Vì thế, ta tiếp tục vì thiên dã nương bổ toàn giả thiết ( che mặt ), Boss trên người huyết thống cũng không phải chỉ nơi phát ra với Vongola một đời

Ở chỗ này, chúng ta trích dẫn một cái rộng khắp truyền lưu giả thiết: Nghe nói nhị thế là một đời đường đệ.

Bởi vậy có thể khẳng định này hai người lệ thuộc với cùng gia tộc, mà hiển nhiên ở một đại gia tộc trung, tuyệt đối không ngừng bọn họ hai người.

Như vậy nhưng phàm là cái này gia tộc thành viên sở sinh hạ hậu duệ, đều có thể gọi là có được Vongola huyết mạch.

Như vậy chúng ta liền đầu tiên giải thích rõ ràng về huyết thống cùng kế thừa vấn đề.

Ở cái này giả thiết hạ chúng ta liền có thể tế phân, có thể tham khảo cổ xưa đại gia tộc sẽ chia làm nội gia cùng nhà ngoại, tức trực hệ cùng dòng bên.

Kia Vongola một đời ( sau dùng tên giả trạch Điền gia khang ) hậu duệ hiển nhiên liền có được Vongola trực hệ huyết thống, nguyên tác trung đương nhiên cũng chỉ có Sawada Iemitsu cùng Sawada Tsunayoshi.

Mà phía trước mỗi một đời thủ lĩnh, có thể xuất từ trực hệ cũng có thể xuất thân dòng bên, tóm lại đều là có chứa Vongola huyết mạch. Như vậy cũng là có thể giải thích kịch trung xuất hiện, nói trừ bỏ Xanxus bên ngoài còn có khác người được đề cử, rốt cuộc hậu duệ rất nhiều sao, chẳng sợ chỉ dính một chút, kia cũng là Vongola huyết, là có tư cách tham dự kế thừa cạnh tranh.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ