https://xiwangtsuna.lofter.com/post/1ea61406_12d0854b1
Mười bảy
Tapioca Milk Tea
Vẫn luôn tưởng viết một thiên loại này phong cách văn chương, ngày hôm qua động bút, viết thực mau, hơn nữa sửa chữa cũng liền hoa ba cái giờ tả hữu, xem như đơn giản hoàn thành, văn hai người thân phận là không có cách nào ở bên nhau vượt qua quãng đời còn lại, Mafia Boss cùng chính trị gia hài tử. Nhưng ta chỉ viết đến bọn họ ở bên nhau nháy mắt, lưu một cái còn tính viên mãn kết cục, dư lại ta mặc kệ.
——————————————————
Mọi người nói không trung là nhất tùy hứng hài tử.
Nói muốn trời mưa chỉ chỉ chớp mắt công phu, khí lạnh liền mang theo nước mưa tí tách tí tách hạ xuống.
Sắc trời đã tối, Italy mùa đông cực hàn, mọi người công tác thời gian kết thúc lại sớm, mọi người đều nghĩ chạy nhanh về nhà hưởng thụ người nhà ấm áp ôm ấp, trên đường phố liền có vẻ có chút quạnh quẽ, ngẫu nhiên gặp phải tình lữ, nhưng thật ra không sợ lãnh, một cái khăn quàng cổ vòng ở hai người trên cổ. Lặng lẽ nói cái gì sau đó vui cười ủng ở bên nhau.
Tsunayoshi nhanh hơn bước chân. Hắn là cực sợ lãnh, ra cửa hận không thể đem quần áo đều mặc ở trên người, nhưng cố tình Italy nhiều vũ độ ấm lại thấp, hắn đem màu trắng khăn quàng cổ hướng về phía trước đề đề ngăn chặn miệng mũi, thở ra sương mù mơ hồ trước mắt tầm mắt.
Mục đích địa tới rồi, đây là một tràng điển hình Châu Âu thức kiến trúc, dày nặng lại mang theo một chút cổ điển hơi thở. Hắn đẩy cửa mà vào, bước chân một đốn sau đó thuần thục hướng về toilet phương hướng đi đến.
Đứng ở bồn rửa tay trước gương, hắn lại lần nữa phạm vào sầu. Hắn khăn quàng cổ là một loại kiểu mới hệ pháp, bởi vì Tsunayoshi sợ lãnh, mùa đông tổng muốn mang theo khăn quàng cổ, nhưng ở tham gia yến hội khi lại có vẻ không đủ chính thức, reborn liền chuyên môn tìm người nghiên cứu loại này hệ pháp. Làm hắn thoạt nhìn ổn trọng rất nhiều.
Tsunayoshi cũng không thích, bởi vì hệ pháp đặc thù, hắn ở cởi xuống tới cùng hệ thượng thường xuyên thường yêu cầu tiêu phí một ít thời gian, còn muốn lao lao nhớ kỹ trình tự, một không cẩn thận liền sẽ đem khăn quàng cổ làm cho hỏng bét tạp ở trên cổ.
Hôm nay giải còn tính thuận lợi, Tsunayoshi cũng không có đem khăn quàng cổ bắt lấy tới, chỉ đơn giản đáp ở cổ hai bên, thật dài rũ xuống dưới.
Hắn cười cười làm như đối này thực vừa lòng, xoay người đi ra ngoài.
"Trạch điền tiên sinh, buổi tối hảo." Mở miệng chính là một người nam người hầu, thượng thân ăn mặc đơn giản màu trắng áo sơmi, bên ngoài bộ màu đỏ cổ lật áo choàng, hạ thân là cùng sắc quần tây cùng màu đen tây trang giày. Ngực trái trước treo một quả hoa hồng hình dạng kim cài áo, kim cài áo mang theo kim cương vụn, ở quất hoàng sắc ánh đèn hạ có vẻ hãy còn vì lóe sáng.
Tsunayoshi vẫn luôn cảm thấy này bộ quần áo rất đẹp, hắn tâm tình rất tốt đã mở miệng "Buổi tối hảo, tiểu chính."