https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_12cf3109f
【5927】 nam nhân cùng nam nhân câu chuyện tình yêu, thượng ( một cái tiểu não động nguyên tác hướng phi hư cấu đoản )
●5927
● nguyên tác hướng
● đoản, chưa xong
Một,
Gokudera Hayato ở hợp xướng trong đội ngũ, lặng lẽ nhìn hàng phía trước Sawada Tsunayoshi, hắn thấp bé bị đề điểm tới rồi hàng phía trước, tóc nâu hơi hỗn độn nhưng là nhìn qua thực mềm mại, xù xù một phủng, thẳng tắp đứng, thực nghiêm túc thái độ.
Không hổ là mười đại mục! Vô luận làm cái gì đều thực nghiêm túc!
Hắn đột nhiên rất là kính nể lên, sau đó dựng thẳng phía sau lưng trương đại miệng đi theo ngao ngao gào gào một hồi loạn xướng, mạc danh làm người cảm thấy không có gì hy vọng hợp xướng thi đấu chuẩn bị có chút khí thế.
Tsunayoshi quay đầu lại, đối với ngục chùa toét miệng chớp chớp mắt, khẩu hình loáng thoáng là "Cố lên".
Ngẫu nhiên ngục chùa trong lòng sẽ có điểm hắn cho rằng đại bất kính ý tưởng, tỷ như sờ sờ Tsunayoshi đầu tóc, hoặc là lén lút ở trong tối đối với tường học sơn bổn võ bộ dáng kêu một tiếng a cương.
Nhưng là hiện tại hắn đại bất kính đã tới rồi một cái trình độ, hắn tưởng ôm vị này tương lai thủ lĩnh, ôm vị này hắn trong lòng quang. Hắn tưởng ôm.
Phục hồi tinh thần lại khi, tập luyện đã kết thúc.
Hoàng hôn trước sau như một thật xinh đẹp.
Ngục chùa trong lòng đại bất kính bị chính mình nghiền áp đến trên mặt đất hung hăng quất đánh hai cái cái tát, sau đó vội vã đuổi kịp Tsunayoshi cùng sơn bổn võ, cái kia đáng giận bóng chày ngu ngốc vĩnh viễn không hiểu cái gì gọi là nhãn lực, tới rồi giao lộ, hắn yêu cầu đi mua sắm tân ra tạp chí, muôn vàn do dự dưới vẫn là xoay đầu rời đi Tsunayoshi đi hiệu sách, lưu luyến mỗi bước đi, nhìn bọn họ nói nói cười cười tiếp tục đi.
Đáng giận a!!
Hắn ôm tạp chí tính tiền hung tợn ném đến quầy tính tiền, trước đài cô nương run run, dùng hết nhanh nhất tốc độ tìm tiền lẻ, chờ mong vị này bất lương mau rời khỏi.
Ngục chùa bản thân là phải rời khỏi, một chân bước ra mặt tiền cửa hàng nội, dư quang lại ngắm tới rồi một quyển sách, lại lui trở về, nhân viên nữ trong lòng lộp bộp một chút.
Triền miên bìa mặt cùng liếc mắt một cái nhìn ra là tình yêu thể tài đề mục, nhưng là cùng Ất nữ mạn có khác nhau, cau mày híp mắt để sát vào nhìn kỹ xem ôm hai người, trong lòng phát giác không đúng.
"Cái kia.... Là BL....."
Do sớm đuổi đi thiếu niên này, nhân viên nữ căng da đầu đã mở miệng.
BL tạp chí bãi tại như vậy rõ ràng vị trí, chỉ là cửa hàng trưởng ác thú vị, không ít người sẽ đến dò hỏi, vị này thiếu niên cũng không xem như cái thứ nhất không rõ người.
"BL?"
Ngục chùa nhíu nhíu mày, cũng không có đối cái này từ đơn viết tắt ấn tượng.
"Là giảng thuật....... Nam hài tử cùng nam hài tử chi gian câu chuyện tình yêu."
"Ha?"
Hắn cuối cùng không có lấy kia quyển sách, nhưng là đã biết nam nhân cùng nam nhân, cũng sẽ có tình yêu.
Hắn mở ra phòng môn, buổi sáng chưa sửa sang lại mì gói ly ở trên bàn khắp nơi tê liệt ngã xuống, gạt tàn thuốc tàn thuốc gần như mãn cách, không có biện pháp đành phải xả ra túi tới sửa sang lại. Tẩy sạch quần áo treo ở ngoài cửa sổ, tạp chí mã ở góc, hắn sinh hoạt cùng bề ngoài so sánh với quá mức tốt đẹp, tựa hồ không có biện pháp liên tưởng.
Sát cái bàn lúc sau đem giẻ lau thả lại rửa mặt gian, đối với gương rửa rửa mặt.
Nhìn trong gương người, cái kia ý niệm bỗng nhiên liền như vậy phù đi lên.
—— mười đại mục, sẽ thích nam nhân sao.
2018-12-09 / bình luận: 8 / nhiệt độ: 80
#all27# Sawada Tsunayoshi# gia sư#all cương# Sawada Tsunayoshi#5927# Gokudera Hayato
< thượng một thiên