1920.【R27】 nghe nói uống say xuẩn cương thực chủ động?

43 2 0
                                    


【R27】 nghe nói uống say xuẩn cương thực chủ động?

*cp:r27

* có một chút diễn đàn

* đoản thiên, một phát xong

* hành văn không hảo thứ lỗi

【 mau xem uống say sau Boss! 】

1l lâu chủ

[ hình ảnh.][ hình ảnh.]

2l

Hàng phía trước, lâu chủ là thật sự cường, ngược gió gây án

3l

Gì liền ngược gió gây án, ngươi không nghe nói người thủ hộ các đại nhân đều xuất ngoại làm nhiệm vụ đi sao? Hơn nữa ngoài cửa cố vấn đại nhân cũng còn không có trở về. Trừ bỏ ở quốc nội, hơn nữa vẫn là Vongola người bên ngoài ở địa phương khác cái này nghêu sò diễn đàn đều là lục soát không đến

4l

Không hổ là nhập giang đại nhân cùng tư khăn nạp đại nhân!

5l

Vừa thấy trên lầu chính là lão kỹ thuật bộ thổi ha, nói đây là lần đó Boss cùng mật lỗ phỉ Âu Lôi gia tộc thủ lĩnh bạch lan · kiệt tác lần đó tụ hội sao!? www, hảo hâm mộ lâu chủ đi qua!

6l

Hảo sinh ghen ghét

7l

Này cũng quá lệnh nhân đố kỵ đi!

———— nơi này gấp tầng lầu ————

21l lâu chủ

Đình đình đình, đừng đem nhiệt độ xào đi lên. Liền tính kỹ thuật bộ hai vị đại nhân cùng Boss không thường xem diễn đàn các ngươi cũng đừng cho cái này thiệp điểm tán! Ta có điểm sợ hãi, rốt cuộc ta nghe nói ngoài cửa cố vấn đại nhân hôm nay hoặc là ngày mai liền phải đã trở lại! Các ngươi chạy nhanh xem, muốn tồn liền chạy nhanh tồn! Ta sáng mai liền xóa!

[ hình ảnh.][ hình ảnh.][ hình ảnh.][GIF.]

22l

tqltql

23l

lz ta thích ngươi! Nhiều như vậy Boss ảnh chụp! Quá đáng yêu!

24l

Rất yêu rất yêu

25l

Boss cái kia động đồ! Tê —— uống xong rượu sau Boss hảo a!

26l

Nguy Boss nguy, nói lần đó tụ hội ngoài cửa cố vấn đại nhân không ở đi, nếu là làm hắn thấy cái này có phải hay không không tốt lắm. Chỉ có thể ở Boss say rượu cùng đốt lửa diễm khi mới có thể thấy Boss như vậy a, mặt khác thời gian chính là cái tiểu khả ái!

27l

Đáng yêu cái này hình dung từ không nên hình dung nam sinh đi......

28l

Sách, không có cướp được 27l

29l

Như thế nào không có khả năng! Có câu cách ngôn nói rất đúng: Như vậy đáng yêu nhất định là nam hài tử!

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ