1850.【R27】Mon cher petit papa

38 2 0
                                    

https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_2b51385ba

【R27】Mon cher petit papa

Mon cher petit papa

Thành R đi dạy dỗ Tsunayoshi khả năng tính phỏng đoán

Tiêu khiển văn chương, thực tục khí

Một,

Bọn họ lần đầu tiên hôn môi ở Reborn vùng ngoại ô biệt thự bể bơi đáy ao.

Hôn môi trước, hắn là Sawada Tsunayoshi, là mười sáu tuổi thiếu niên, là ở trên đường bị vướng ngã, toán học mười lăm phân, thể dục không đạt tiêu chuẩn, giày xoát không sạch sẽ phế sài, là từ trong nhà phòng bếp trên sàn nhà nhặt lên tới quả táo trực tiếp đưa vào trong miệng tiểu nam hài; hôn môi sau, hắn biến thành người nam nhân này môi hai chữ mắt, Tsunayoshi. Môi nhẹ nhàng mở ra, đầu lưỡi để ở khép lại răng cửa, bị kia đầu lưỡi lấp kín thân thể, phía sau lưng ấn ở hàm răng nội, mỗi khi bị gọi, đầu lưỡi nhếch lên, Tsunayoshi bị đùa nghịch, tới tới lui lui.

Hắn tưởng, hắn nhân sinh chỉ sợ muốn yên lặng ở cái này hôn. Vì thế, hắn mở mắt ra, xem nam nhân gần trong gang tấc cao dài lông mi, xem hắn phiêu đãng ở trong nước đen nhánh sợi tóc, xem bọn họ tương hàm tiếp chỗ thỉnh thoảng toát ra thật nhỏ bọt khí, xem lướt qua mặt nước lắc lư không trung, ghé vào trên thân cây xanh sẫm kim thiền, dính vào mặt đất không hòa tan được nhựa đường, từ trong tới ngoài, lại thấy được nam nhân nắm lấy hắn đầu bàn tay, khác nhau với thủy ôn ngực, hắn giống như có thể theo nam nhân mềm dẻo lạnh băng đầu lưỡi nghĩ ra hắn khoang miệng bộ dáng, hắn tưởng hắn hội trưởng mấy cái răng, hắn tưởng đầu lưỡi của hắn có lẽ sẽ là màu cam, hắn bị nam nhân cuốn đầu lưỡi, lại tưởng hắn hay không so với chính mình đầu lưỡi muốn trường rất nhiều.

Hắn vựng vựng hồ hồ, giống như chính mình vẫn luôn tại hạ trầm, giống như cái này bể bơi có thể so với rãnh biển, dễ dàng vô pháp rớt xuống đến cuối.

"Ngươi thất thần."

Tsunayoshi mở mắt ra, thấy nam nhân gần trong gang tấc tế gầy gương mặt, thời khắc sụp hạ thon dài lông mày, giấu ở mi cung sau băng cứng, ướt dính đầu tóc tí tách xuống nước châu, hắn duỗi tay, đầu ngón tay theo lông mày xuống phía dưới, thời gian tựa hồ còn không có từ tạm dừng trung khôi phục bình thường, Tsunayoshi nghe thấy chính mình thanh âm, lại nghi ngờ chính mình rốt cuộc có hay không nói câu nói kia, nhưng Reborn đã mở ra miệng —— "Ta muốn nhìn một chút Reborn đầu lưỡi." Tsunayoshi nói như thế.

Đầu lưỡi của hắn.

Tsunayoshi giống như đứng ở Reborn khoang miệng ngoại, tham đầu tham não cầm đuốc trong triều vọng, hắn dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng theo đầu lưỡi mặt ngoài chạm đến, mềm mại, ôn hòa, không có đầu lưỡi của hắn sở cảm giác đến lạnh băng. Ngay từ đầu là thử, chỉ vuốt ve đầu lưỡi, sau lại dần dần trong triều, không có thành công, Reborn dùng đầu lưỡi quấn lấy hắn ngón tay, Tsunayoshi cả người run rẩy một chút, trong đầu chỗ trống trong nháy mắt, lại trong nháy mắt này lúc sau bay nhanh lòe ra càng nhiều hình ảnh, này đó hình ảnh lại tại hạ một cái nháy mắt lại biến mất không thấy, hắn theo bản năng rút ra ngón tay, toàn thân giống như trán khởi pháo hoa, lại muốn phiêu đãng ở không trung.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ