https://mingriweiyu.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88
【 vân cương 】 thông báo sau khi thất bại đả thông sự nghiệp tuyến
Hibari Kyoya là cũng thịnh tiềm tàng quy tắc, hắn lấy chính mình phương thức bảo hộ này tòa trấn nhỏ, nào đó ý nghĩa thượng cũng có thể nói là bảo hộ thường xuyên bị khi dễ, sẽ bị tên côn đồ theo dõi Sawada Tsunayoshi. Thực tự nhiên mà, Tsunayoshi đối chim sơn ca học trưởng sinh ra cảm tình, hắn ngưỡng mộ đối phương cường đại, lại theo năm tháng tích lũy, thuần túy sợ hãi cùng chiêm ngưỡng dần dần diễn biến vì một hồi tên là yêu thầm thiếu niên tâm sự.
Tsunayoshi biết chính mình cùng chim sơn ca học trưởng là hai cái thế giới người, phế sài chính mình căn bản không có tư cách cùng cường đại chim sơn ca học trưởng đứng chung một chỗ, cho nên hắn đã sớm quyết định đem này phân tâm động mai táng, vĩnh viễn sẽ không tố chư với khẩu. Nhưng là hạ quyết tâm, cũng không ý nghĩa tâm động như vậy đình chỉ, vẫn là sẽ nhịn không được đi trộm bắt giữ đối phương thân ảnh, đối với khi đó Tsunayoshi mà nói, càng là như vậy.
Tác phong ủy ban xác thật thực đáng sợ, động bất động nói cắn chết ngươi chim sơn ca học trưởng cũng làm người chùn bước, Tsunayoshi lại từ bọn họ trên người cảm thấy tâm an, đặc biệt là nhìn đến chim sơn ca học trưởng, sẽ làm cả ngày tâm tình đều biến hảo, chẳng sợ hôm nay trước sau như một mà chịu người xa lánh cùng khi dễ, trong lòng cũng tràn đầy đều là dũng khí.
vốn dĩ trận này yêu thầm hẳn là dừng ở đây, nhưng là, từ kia một ngày bắt đầu, hết thảy đều không giống nhau.
【Rải hoa rải hoa, chúc mừng Sawada Tsunayoshi trở thành đệ 1014 cái bị hệ thống quản lý cục bắt giữ đến may mắn giả, < mộng đẹp trở thành sự thật > hệ thống lão lục vì ngài phục vụ】
Sawada Tsunayoshi mau 14 tuổi, ngày thường tự xưng là cũng chơi qua vô số trò chơi, nhưng như thế nào cũng không nghĩ tới sẽ ở đi vào giấc ngủ sau bị kéo tới cái này màu sắc rực rỡ không gian, khoa trương pháo hoa, thật lớn kẹo, thế giới này nhan sắc phá lệ tùy tâm sở dục, vi phạm lẽ thường.
"Đây là nào?" Vâng vâng dạ dạ thỏ con suy nghĩ nửa ngày cũng không rõ chính mình là đắc tội ai, lại nói hắn cũng căn bản không đáng bị như vậy trêu đùa đi.
【 nga, thân ái ký chủ, ngươi còn không rõ sao? Ngài là đâm đại vận nha, hệ thống quản lý cục ở...... Năm tổ chức rút thăm trúng thưởng đại hội, ngài là bị lựa chọn người may mắn, lão lục đem căn cứ ngài thế giới tuyến vì ngài đắp nặn một hồi mộng đẹp, xin yên tâm, này sẽ không ảnh hưởng đến thế giới hiện thực ( đại khái? ), hảo, ta muốn đi chiêu đãi tiếp theo vị khách hàng, từ ta đồ đệ tiểu lục tới chiêu đãi ngài đi. 】
kia kỳ quái máy móc thanh trực tiếp ở trong đầu vang lên, tuy rằng trực giác cũng không có cái gì ác ý, nhưng là Tsunayoshi vẫn là muốn cự tuyệt, ngày mai còn muốn đi học đâu.
"Không, không cần......"
【 xin hỏi là Tsunayoshi sao? Ta là vừa rồi sinh ra < nhân sinh người thắng > hệ thống tiểu lục, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo. 】