1980.【all27】 thỏ thỏ như vậy đáng yêu sao lại có thể ăn thỏ thỏ

75 10 2
                                    

Mũi tên nước báo

【all27】 thỏ thỏ như vậy đáng yêu sao lại có thể ăn thỏ thỏ ( một phát xong )

1.ooc tô 🐰270

2. Toàn viên thú hóa giả thiết, sẽ kế thừa bộ phận hình thú cập tập tính.

3. Đơn mũi tên lần này thật sự thực tô thực làm

————————

01-

Sawada Tsunayoshi, mafia Vongola mười đại mục, rốt cuộc ở kế thừa nghi thức sau một tháng thức tỉnh rồi hắn động vật thể —— một con tuyệt đối không có uy nghiêm, mặc cho ai đều nhìn không ra tới hắn là Mafia giáo phụ thỏ tai cụp.

"Oa nga, này thật là..." Từ cửa sổ xông vào thủ lĩnh văn phòng Hibari Kyoya nhìn đến giáo phụ từ phát gian rũ xuống, phúc thiển màu nâu nhạt lông tơ trường lỗ tai, lộ ra rất có hứng thú nguy hiểm ý cười. Giáo phụ vừa mới trong lúc ngủ mơ hoàn thành lột xác, mỏi mệt thể xác và tinh thần khiến cho hắn lại lần nữa rơi vào giấc ngủ sâu, thế cho nên đương vân thủ lạnh băng đầu ngón tay theo hắn bên tai bắt đầu xoa bóp vuốt ve, giáo phụ cũng chỉ là thực đáng yêu mà run rẩy, không hề có tỉnh lại ý tứ.

Thỏ lỗ tai, mềm mại, cực nóng, xúc cảm thật tốt, thấu đi lên ngửi ngửi mơ hồ có Sawada Tsunayoshi đặc có mềm ấm mùi thơm của cơ thể, ở Hibari Kyoya liếm thượng thỏ tai trong khuếch khi, đồng đạn cọ qua hắn cổ đồng dạng nói vết máu. Có chứa màu đen mũ dạ nam nhân ỷ ở trước cửa, hắn tương đương tiêu sái mà thổi đi họng súng khói thuốc súng, lười biếng nói: "Ngươi tốt nhất cách này chỉ xuẩn con thỏ xa một chút."

Hibari Kyoya chút nào không bị uy hiếp đến, chuỗi đồ ăn đỉnh kẻ vồ mồi nhóm tranh phong tương đối đã vì chuyện thường. Hắn đen nhánh mắt đã cuồn cuộn thành thú đồng, biên gặm cắn thỏ nhĩ tiêm biên cường ngạnh mà tuyên bố nói: "Hắn là của ta." Hổ loại lãnh địa ý thức cực cường, khi nói chuyện vân thủ hắc hoàng giao nhau đuôi dài cuốn vòng thượng kia mảnh khảnh vòng eo, nửa ôm nửa ôm mà đem người cuốn vào trong lòng ngực, này phúc độc chiếm dục cực cường làm vẻ ta đây nhưng chạm đến ưng lửa giận.

Ngoài cửa cố vấn thực tri kỷ mà bị thượng ống giảm thanh, tiếng súng cực kỳ bé nhỏ, hai người nói chuyện với nhau thanh âm không lớn, lý nên nửa điểm nhiễu không đến ngủ thỏ thanh mộng, nhưng thỏ loại xu lợi tị hại nhanh nhạy cảm quan không ngừng nhắc nhở giáo phụ nguy hiểm đã đến, làm hắn thật sự khó có thể tiếp tục ngủ đi xuống.

Càng quan trọng là thân thể thực không thoải mái.

"reborn, chim sơn ca học trưởng... Các ngươi đang làm gì?" Sawada Tsunayoshi mông lung mở hắn ướt dầm dề đồng tử, đáng thương đáng yêu bộ dáng ban cho ở đây hai người thật thật tại tại một cái bạo kích, hắn suy nghĩ từ phức tạp hỗn loạn trung tránh thoát, cơ hồ đem hắn bao phủ ăn thịt động vật hơi thở bức cho Sawada Tsunayoshi lông tơ thẳng dựng, thắng không nổi cặp kia mật sắc trong mắt kháng cự cùng cầu xin, Hibari Kyoya thần sắc đạm mạc, lại là miễn cưỡng thu hồi thú hình.

Vừa mới lột xác xong giáo phụ không có như vậy năng lực, hắn thậm chí không biết chính mình thành một con thỏ, chỉ cảm thấy toàn thân trên dưới đều nóng bỏng đến khó nhịn, thả ở sợ hãi cường đại đồng thời nhiều loại đối cường đại bản năng khuất phục.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ