https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_2b547035e
【R27】 ly hôn lúc sau
Ly hôn lúc sau
Trước thiên tại đây:https://【R27】 ly hôn - rau chân vịt nơ-tron pháo https://buchibocaizhangbugao.lofter /post/1ed87638_2b5335596
Có hậu tục
Một,
Tình yêu là giam cầm tự mình linh hồn một loại, đều không phải là nhân tình yêu mà làm người trì độn, mà là nhân sinh lệnh đối mặt tình yêu người lâm vào trì độn. Nếu muốn kết thúc ái nhân trách nhiệm, đầu tiên muốn minh xác luyến ái trung đề cập đến này đó trách nhiệm, đối phương yêu cầu chính mình gánh vác thế nào trách nhiệm, đây là khổng lồ cuồn cuộn công trình, có người sinh ra liền hiểu, có người cả đời cũng vô pháp rõ ràng.
Nhị,
Từ phòng ngủ đến phòng khách, mười một bước, từ phòng khách đến phòng ngủ, mười ba bước, sàn nhà chất lượng kỳ kém, không có cách âm công hiệu, cũng may ta sống nhờ tầng cao nhất, không có bất luận cái gì ảnh hưởng, mà dưới lầu sinh hoạt tốt xấu cùng ta không quan hệ. Micro phóng chút không dinh dưỡng linh hồn nhạc, giá cả so âm nhạc chất lượng cao hơn một đoạn. Mà micro một bên tới hạn trên cửa sổ bức màn là đại sưởng, này không phù hợp sát thủ tác phong, nhưng Sawada Tsunayoshi tuyến nhân liền tại đây đống chung cư lâu phụ cận tiểu cửa hàng ẩn núp, vị kia không xứng chức gián điệp ngẫu nhiên sẽ đem thương phẩm đưa tới cửa tới, treo mắt kính, tóc loạn bồng, vóc dáng không cao, hình thể cân xứng, là cái Châu Á người, duy nhất khuyết điểm ở chỗ nhìn như đông cứng tiếng Ý mang theo Napoli khẩu âm.
Phòng khách cùng phòng bếp đối mặt mặt, mở ra thức, không có động quá mức, lấy bia khi có thể thấy tủ lạnh chỉnh tề mã mỡ vàng, vứt đi hút vị cà phê đậu, đóng gói chân không ngưu lặc bài, nạp đậu.
—— vì cái gì có nạp đậu.
Ta muốn bắt lấy nạp đậu, nhưng theo bản năng trước kiểm tra tủ lạnh cách tầng bốn phía hay không có cái gì bạo phá cơ quan, ngón tay vây quanh đồ hộp chuyển một vòng, cuối cùng trằn trọc xê dịch đến đồ hộp nhãn giấy, Nhật Bản chế tạo, nguyên vật liệu trung đậu nành chiếm đại đa số, còn có một ít chống phân huỷ chất phụ gia, hạn sử dụng là một năm, trước mắt còn dư lại hai tháng, bình thường đến không thể lại bình thường nạp đậu đồ hộp, duy nhất vấn đề ở chỗ, ta cũng không quá ham thích với nạp đậu, cũng không sẽ cố ý đem nó ném vào mua sắm rổ.
Đối với ta loại người này mà nói, một kiện phi tất yếu vật phẩm ly kỳ xuất hiện nhất định muốn ngược dòng đến này ngọn nguồn, nếu không liền không thể bỏ qua. Vì thế, ta ở không có giá trị lông gà vỏ tỏi trung nhớ tới siêu thị tiểu hài tử chạy vội lúc sau va chạm —— đầu tiên là tay, cánh tay chống mua sắm xe, gào thét mà đến, tựa như đầu tàu, gia trưởng ấn tiểu hài tử nửa người trên, liều mạng khom lưng xin lỗi, tiểu hài tử rời đi khuỷu tay chạm vào rớt một lọ nạp đậu, nạp đậu đi theo tính tiền thật dài một đoạn mua sắm đơn bị nhét vào không thể thoái biến plastic túi tới căn chung cư này, plastic túi đế có một phen mới tinh CZ75, băng đạn trống trơn, thượng thủ quá nhẹ, chắp đầu đưa hóa người đem nó cắm vào ta thường đi siêu thị cà chua đôi, buồn cười buồn cười.