1972.All27 Giáng Sinh hoạt động 《 thông báo 》19.00

17 0 0
                                    


https://xiwangtsuna.lofter.com/post/1ea61406_12d257c66

Mười bảy

All27 Giáng Sinh hoạt động 《 thông báo 》19.00

Hibari Kyoya là cái tính tình không tồi nam nhân.

Nghe thế câu nói Tsunayoshi sửng sốt một chút, nhìn chằm chằm rbeorn nhìn một hồi xác định hắn Sparta giáo viên không có nói giỡn sau, cả người đều ở vào dại ra trạng thái, ngay sau đó không ngoài sở liệu tạc mao: "reborn ngươi có phải hay không phát sốt."

Bằng không như thế nào sẽ có như vậy phán đoán a uy! Chim sơn ca học trưởng nếu tính tình tốt lời nói, ta đây quả thực có thể đi tham gia thế giới mười rất tốt tính tình thanh niên trao giải tiệc tối!

reborn nhìn Tsunayoshi phảng phất ăn Bianchi có độc liệu lý sau biểu tình không dao động, từ trong ngăn kéo cầm tờ giấy ra tới: "Đây là chim sơn ca chính mình nói."

Đó là cũng thịnh nhập học khi học sinh điều tra biểu, phân phát đến đại gia trong tay điền xong sau nộp lên đến hồ sơ đồ vật, điều tra nội dung vẫn là thực kỹ càng tỉ mỉ, bao gồm thân cao thể trọng gia đình trạng huống sở trường đặc biệt yêu thích từ từ.

Tsunayoshi lấy quá kia trương biểu, góc trên bên phải học sinh tên họ mặt sau dùng màu đen thô bút thình lình viết Hibari Kyoya bốn cái chữ to, Tsunayoshi tay run run, phảng phất thấy chim sơn ca học trưởng mẹ mìn triều chính mình bay lại đây, reborn hảo tâm dùng liệt ân hóa thành giáo côn chỉ chỉ tính cách bản tính kia một lan, Hibari Kyoya đúng là bên trong viết không tồi hai chữ.

Tsunayoshi xem xong sau ngẩng đầu, nghiêm trang đối với reborn nói: "Này không thể tin." Cũng không phải nói này trương biểu không phải chim sơn ca viết, Tsunayoshi mấy ngày nay tới giờ nhiều ít cũng đối chim sơn ca có chút hiểu biết, tên kia là phi thường ái Namimori trung học, cũng thịnh hết thảy hoạt động đều sẽ tích cực phối hợp cũng cho hành động thượng duy trì. Cho nên nói điền biểu loại này việc nhỏ chim sơn ca chỉ đương thuận tay.

Tsunayoshi nói không thể tin là chỉ mọi người ở điền loại này bảng biểu thời điểm thường thường sẽ phóng đại chính mình ưu điểm, khuyết điểm tận lực sẽ không hướng lên trên viết, chẳng sợ viết cũng là chọn không ảnh hưởng toàn cục kia bộ phận đi viết, đây là nhân chi thường tình. Tỷ như Tsunayoshi lúc trước ở sở trường đặc biệt kia một lan thời điểm do dự thật lâu sau viết [ am hiểu nguy hiểm động tác ] mấy chữ này.

Tsunayoshi phi thường không biết xấu hổ nghĩ am hiểu té ngã cũng là một loại nguy hiểm động tác, này không phải nói dối.

reborn nghe xong Tsunayoshi nói sau lộ ra phi thường ác liệt tươi cười: "Không quan hệ, thực mau ngươi liền biết có phải hay không thật sự."

Tsunayoshi cả người run run, mỗi khi reborn như vậy nói với hắn lời nói thời điểm, kế tiếp một đoạn thời gian hắn đều sẽ ở kề cận cái chết điên cuồng thử.

Tsunayoshi quyết định đi đem áo ngủ thay thế, như vậy ít nhất ở cùng thế giới này nói cúi chào phía trước có thể chính thức chút, hắn sống không còn gì luyến tiếc xoay người, lòng bàn tay dùng một chút lực, kia trương biểu liền không cẩn thận làm hắn xoa thành một đoàn.

KHR 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ