https://jiangzhongge.lofter.com/post/1eacfe99_1cb26f872
【R27||14h】 không cần ở mùa đông hướng bị lò chi thần hứa nguyện
"...... Reborn, ngươi hiện tại, cảm giác như thế nào?"
Sawada Tsunayoshi nơm nớp lo sợ mà mở miệng, dùng chính là cùng qua đi vô số lần giống nhau lại kính lại sợ ngữ khí. Hắn dây thanh run rẩy, mơ hồ mang theo khóc nức nở, như là phí thật lớn sức lực mới tìm về chính mình nói chuyện năng lực, mà ngồi ở hắn đối diện bị dò hỏi giả chỉ hơi hơi nhíu mày, chính là làm trẻ con, chẳng sợ nhíu mày đều là thập phần vẻ mặt đáng yêu. Sawada Tsunayoshi liền nhìn em bé ở kế tiếp ngắn ngủn nửa phút lặp lại mà nếm thử mở miệng phát ra tiếng, lại cái gì cũng chưa có thể nói ra tới.
Một mảnh nôn nóng bên trong, hắn cảm thấy chính mình trí lực trình độ như là ở khẩn cấp dưới tình huống được đến lộ rõ đề cao ( cũng có lẽ là thu được Reborn ánh mắt ám chỉ ), Sawada Tsunayoshi xoay người hướng về phòng của mình mang tới giấy bút, bay nhanh mà đem giấy trắng phô ở Reborn trước mặt, hắn trong lòng run sợ mà nhìn trầm mặc đến nay em bé cầm lấy trước mặt bút lông, chậm rì rì mà viết xuống một hàng tự:
"Có lẽ là phun thật tề vấn đề, ta hiện tại nói không được lời nói, nhưng ta tin tưởng nó có hiệu lực."
Sawada Tsunayoshi đột nhiên ngẩng đầu, nhìn về phía Reborn. Em bé tựa hồ đã phi thường yên ổn mà tiếp nhận rồi loại này giả thiết, chỉ chậm rì rì mà tiếp tục viết chữ nói móc hắn, "Tuy rằng sẽ không có lần sau. Nhưng a cương, hy vọng ngươi lần sau không cần lại làm loại này bất quá đầu óc sự."
Có lẽ là không thể nói chuyện cũng chưa cho hắn mang đến nhiều ít bối rối, chẳng sợ chỉ có thể dùng giấy bút nói chuyện với nhau hắn cũng có thể cùng ngày thường vô nhị mà tra tấn Sawada Tsunayoshi, cũng có lẽ là mưa gió sắp đến trước bình tĩnh, Sawada Tsunayoshi một bên mờ mịt nhìn hắn, nghĩ sự tình như thế nào sẽ biến thành như bây giờ a, một bên không phải không có may mắn, may mắn hiện tại Reborn tâm tình đại khái cũng không tệ lắm, nếu không hắn đã sớm nên bị một đốn đòn hiểm, đưa đi cách vách kẻ thù hỏa dược oa bị tạc thượng 3000 mễ trời cao...... Đại khái.
Kết quả lập tức hắn đã bị em bé cười tủm tỉm mà dùng ngón tay chọc chọc cánh tay, Sawada Tsunayoshi phản xạ có điều kiện mà tiếp nhận trong tay đối phương giấy trắng cúi đầu vừa thấy, mặt trên thình lình viết một hàng ma quỷ lên tiếng: "Nếu ngươi như vậy muốn biết phun thật tề hiệu quả, chúng ta đây tới thử một lần đi."
Hắn tự biết đuối lý vô pháp phát ra kháng nghị thanh âm, chỉ có thể khóc không ra nước mắt mà mở miệng: "Reborn, đây là trừng phạt trò chơi sao?"
Kết quả có thể nghĩ, em bé liền một ánh mắt đều tiếc rẻ cho hắn.
Không cần ở mùa đông hướng bị lò chi thần hứa nguyện
"Nghe nói ở mùa đông uống xong phun thật tề sẽ có chuyện tốt phát sinh."
—— nếu thời gian có thể lùi lại hồi nửa giờ trước, Sawada Tsunayoshi chân thành tha thiết mà hy vọng, chính mình chưa bao giờ nói ra loại này nghiêm trọng để lộ ra bất tường hơi thở tự sát thức FLAG lên tiếng.